Cuối tháng 8 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương mắc phải căn bệnh ung thư phổi khiến không ít người bất ngờ và xót xa. Theo đó, sau một thời gian điều trị thì cả hai nghệ sĩ đã được xuất viện và điều trị tại nhà. Tuy nhiên, Mai Phương và Lê Bình vẫn phải thường xuyên tái khám, uống thuốc.

Đặc biệt, dù đang phải chống chọi với bệnh tật nhưng cả hai nghệ sĩ vẫn rất lạc quan, mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn, đau đớn. Và mới đây, nghệ sĩ Lê Bình tiếp tục khiến cộng đồng mạng xúc động khi chia sẻ khoảng khắc Mai Phương dẫn con gái Lavie đến thăm hỏi sức khỏe ông.

Dù đang phải chống trọi với bệnh tật nhưng Mai Phương và Lê Bình vẫn rất tươi tắn, lạc quan. Ảnh: FBNV

"Tối nay nằm ở nhà... Bất ngờ Mai Phương dẫn con cùng sư cô leo 5 tầng lầu đến thăm, nói chuyện và cho quà... Xúc động quá... mừng mà quên hỏi tên sư cô luôn... xin cô xá tội... Người bệnh thăm bệnh... Thấy Mai Phương tươi tỉnh hơn nhiều", Lê Bình xúc động.

Trong những hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, có thể thấy rõ sự mệt mỏi, yếu ớt trên gương mặt của cả hai nghệ sĩ. Thế nhưng, họ vẫn luôn nở nụ cười trên môi trong những giây phút gặp gỡ hiếm có này. Hầu hết khán giả đều dành nhiều lời động viên và mong 2 nghệ sĩ mau chóng khỏi bệnh. 

Vợ cũ của nghệ sĩ Lê Bình cũng đã quay về chăm sóc chồng để chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Ảnh: FBNV

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình tiết lộ tình trạng sức khỏe đang có nhiều chuyển biến xấu đi. Cụ thể, ông cho biết, tuy hai buồng phổi rất tốt nhưng chính giữa lại mọc ra một khối u như cái gai. 

Nếu không điều trị kịp lúc, cái gai này tấn công vào xương, phá hủy thần kinh tủy sống sẽ bị liệt. Tình trạng bệnh của Lê Bình bây giờ đã di căn vô xương, sống chết khó lường. Giữa thời điểm này, nghệ sĩ Lê Bình quyết định nhắn tin cho vợ cũ đã ly hôn vì cờ bạc, mong bà quay về chăm sóc ông.

Về phía Mai Phương, cô cũng vừa chia sẻ đang gặp phải các tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư như bị rụng tóc, da chết dày lên nhiều, mí mắt bị sụp xuống...

Mai Phương cũng đã tươi tắn hơn để trở lại công việc. Ảnh: Internet