Một đoạn clip vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, 5 người phụ nữ mặc trang phục truyền thống Ả Rập Xê Út đánh nhau ngay trên đường. Những người này trùm kín từ đầu tới chân xông vào cuộc chiến.

5 người phụ nữ lao vào đánh nhau trên đường. Ảnh cắt từ clip

Trong video, một người phụ nữ vì mải mê "chinh chiến" đã làm rơi con nhỏ xuống đường nhiều lần. Mặc dù trên đường có rất nhiều xe cộ và người đi lại nhưng không ai can ngăn hành động đánh nhau của nhóm phụ nữ.

Trong lúc đánh nhau, một người phụ nữ nhiều lần đánh rơi con nhỏ xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi chia sẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động đánh nhau và làm rơi em bé của nhóm phụ nữ. Bên cạnh đó, một số người tò mò không hiểu vì sao nhóm người này lại đánh nhau bất chấp trên phố.

"Phụ nữ mà đánh nhau. Lại còn làm rơi con nhỏ xuống đường thì không thể chấp nhận được", một người bình luận.

"Không rõ vì sao nhóm người phụ nữ mải lao vào cuộc chiến đến vậy. Thương em bé ghê, còn nhỏ đã chứng kiến những cảnh bạo lực", một người có ý kiến.

Clip mải đánh nhau, người phụ nữ nhiều lần làm rơi con nhỏ xuống đường

Theo Daily Mail, video được quay lại ở Riyadh, thủ đô của Ả Rập Xê Út. Theo đó, ở một quốc gia phụ nữ ra đường vẫn phải có sự giám hộ hoặc đồng ý của những người đàn ông trong gia đình thì cảnh một nhóm phụ nữ trong trang phục truyền thống đánh nhau ngay trên đường là chuyện động trời.