Diện cho mình một chiếc áo hai dây trễ nải tới mức lộ luôn cả nội y bên trong, cô gái xinh đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người bên cạnh.

Tới mức mà gần như chẳng mấy người còn có thể tập trung vào các trò chơi mà mình đang tham gia trong khu gaming này nữa. Mọi sự quan tâm, ánh mắt chú ý đều bị thu hút bởi vóc dáng siêu gợi cảm của nàng hot girl kia.

Theo đó, nhân vật đang gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây chính là Yumi, một cái tên đã chẳng quá xa lạ. 

Gia nhập làng streamer từ năm 2016, cô nàng Yumi ở thời điểm hiện tại đã là một trong những tên tuổi có chỗ đứng nhất định đồng thời cũng là hot girl sở hữu lượng hâm mộ khổng lồ trên MXH nữa.

 

 Đặc biệt, với vòng một G-CUP của mình, cô nàng còn cảm thấy rất tự hào khi được cư dân mạng phong cho biết danh "nữ thần ngực lớn".

Từ những ngày còn "thả rông" livestream cảnh đi massage của mình, cho tới những bộ thời trang đầy gợi cảm, khoe tối đa vòng một ở nơi công cộng, đi tới đâu, Yumi cũng đều thu hút được rất nhiều sự chú ý.

 

Hiện tại, Yumi đã sở hữu gần 1 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội. 

Bên cạnh việc chơi game, nói chuyện với fan, những video mà Yumi đăng tải trên trang cá nhân cũng thường xuyên mang về lượng tương tác lớn.