Hiện tại, chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang là một trong những chủ đề hot thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ. Sau khi "dõng dạc" tuyên bố hẹn hò công khai, cặp đôi liên tục hứng "bão dư luận". 

Đáng chú ý hơn khi mới đây, hình ảnh cặp đôi cùng nhau vi vu trời Tây đón năm mới tiếp tục khiến dân tình xôn xao. Dù đi du lịch cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn hạn chế khoảng cách và không có quá nhiều cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, thông qua những bức hình này đã phần nào đập tan tin đồn chia tay được CĐM đồn thổi trước đó.

 Một số hình ảnh trong chuyến du lịch mới đây của cặp đôi 

về phía bà Đào Lan Hương - vợ shark Bình, nữ doanh nhân không đá động đến chuyến du lịch của chồng và tình nhân. Nữ CEO chỉ tập trung cập nhật tình hình công việc và cuộc sống hàng ngày. 

Trong 1 bài đăng vào sáng ngày 5/1, bà Lan Hương đã có đôi lời nhắn nhủ đến con trai ngay trong những ngày đầu năm mới 2023.

 Bài đăng của bà Đào Lan Hương - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, bà Hương hãnh diện và tự hào khi chứng kiến con trai ngày càng trưởng thành và chững chạc. 

Viết trong "tâm thư", bà Lan Hương xúc động:

"Con trai ạ,

Trong năm qua, con đã cao lớn hơn nhiều, hứa hẹn là thanh niên sức dài vai rộng nhưng sự sâu sắc của con về cuộc sống mới là những thay đổi rõ nét nhất. Bức thư gửi mẹ từ Winter Camp vào một ngày cuối năm 2022 con đã viết: "I've also learned that we need to become independent, productivity and integrity, those are the precious values that we use for lifetime". Sự thực là, mẹ hoàn toàn đồng ý, và đã cực kỳ xúc động khi nhìn thấy những dòng này. You really made my day! Thêm nữa, từ "integrity - chính trực" của con có giá trị vô cùng lớn, sẽ soi sáng cho con sau này khi bước vào cuộc đời đầy rẫy những cạm bẫy, rất dễ sa chân nếu không nhận thức được, cần tôi luyện để giữ mình và giữ bản lĩnh của mình. Con sẽ được dẫn đường chỉ lối để tránh môi trường xấu, tránh người xấu và tiếp tục hoàn thiện bản thân. Cuối cùng, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc khi giữ được sự chính trực và yêu thương trong trái tim mình dù cuộc đời có vùi dập con đến đâu".

Nữ doanh nhân tâm sự về một năm 2022 đầy biến động, đồng thời hy vọng các con sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân trong năm mới và cố gắng thực hiện được những kỳ vọng và ước mơ.