Diện áo ba lỗ để lộ dây áo lót từng là cách mặc bị chê thiếu tinh tế. Tuy nhiên giờ đây, phong cách này lại được các sao lăng xê nhiệt tình. Jennie cố tình diện chiếc áo lót ren để làm điểm nhấn khi mặc croptop không tay.

Nếu như trước đây, cách mặc hằn vết áo ngực, để lộ dây áo "chọi" màu như Ryu Jin bị chỉ trích là thảm họa, thì hiện tại, nó được hàng loạt cô gái bắt chước.

Không chỉ có các sao Hàn lăng xê, mỹ nhân Việt cũng đua nhau mặc áo ba lỗ với áo ngực khác màu, để lộ phần dây áo khoe độ sexy, phóng khoáng. Trong hình, Cao Thái Hà vô tư diện tanktop trắng cùng áo lót màu đen.

Vũ Ngọc Anh gần đây thích phong cách năm 2000. Lối diện ba lỗ ôm sát đi kèm áo ngực "lộ thiên" phần nào gây liên tưởng đến những cô gái Âu Mỹ thời kỳ đó.

Không còn phải cố gắng giấu áo ngực bằng mọi cách như trước, bạn gái Cường Seven có thể thoải mái diện lộ áo lót khi mặc ba lỗ mà vẫn trendy.

Tường Linh chứng minh sức hút của kiểu mốt "kỳ quặc". 

Quỳnh Hương dùng chính dây áo đen khác màu để làm điểm nhấn khi mặc set đồ đen - trắng đơn giản.

Trong thời tiết nóng bức, nhiều cô gái Việt cũng đua nhau diện đồ theo phong cách gợi cảm này. Thay vì phải tốn công mặc miếng dán ngực hay đổi dây áo quai trong, họ có thể thoải mái mặc áo ngực đen cùng ba lỗ sáng màu mà không lo bị chê thảm họa.

Cách ăn mặc đậm chất Tây giúp các cô gái có set đồ cá tính, năng động và quyến rũ.