Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé 5 tháng tuổi mắc kẹt ở giường khi đang ngủ trưa thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bé trai 5 tháng tuổi mắc kẹt giữa thanh bảo vệ và mép giường tử vong. Ảnh cắt từ clip

Trong video, người phụ nữ vào phòng ngủ, nhìn thấy cậu bé đã lăn và nhào xuống nên bị kẹt giữa mép giường và thanh chắn bảo vệ từ lúc nào không biết.

Chiếc giường có thanh chắn bảo vệ nơi bé trai bị mắc kẹt. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, cậu bé thở yếu, miệng sùi bọt mép. Bố mẹ bé trai 5 tháng tuổi đã gọi cấp cứu ngay lập tức. Khi các nhân viên y tế đến nơi, cậu bé đã ngừng thở. Sau một thời gian nỗ lực cấp cứu, họ tuyên bố rằng đứa trẻ 5 tháng tuổi đã không qua khỏi.

Theo đó, sự việc xảy ra ở Keelung, một thành phố ở miền bắc Đài Loan.

Clip mắc kẹt ở thanh chắn bảo vệ giường, bé trai 5 tháng tử vong

Trước đó, vợ chồng người đàn ông họ Chen rất hạnh phúc khi đã sinh đôi được một bé trai và một bé gái. Để bảo vệ hai con, ông bà Chen quyết định mua và gắn một thanh chắn bảo vệ dọc theo cạnh ngoài của chiếc giường và lót bên trong các cạnh bằng các gói tã. Họ nghĩ rằng đó là biện pháp phòng ngừa tốt nhất để hai đứa bé không rơi xuống giường khi họ để các bé ngủ trưa.

Thật không may, cậu bé khi ngủ đã lăn và nhào xuống nên bị kẹt giữa mép giường và thanh chắn bảo vệ nên ngạt thở tử vong.

Bố mẹ cậu bé đã rất ân hận về việc làm của họ.

Một y tá bệnh viện chứng minh nếu không sử dụng thanh chắn bảo vệ giường đúng cách sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Cô cho biết, các thanh bảo vệ và mép giường luôn có một khoảng cách, khoảng cách này không nên quá 2 inch. Nếu khoảng cách quá rộng thì có nguy cơ em bé sẽ rơi vào. Nếu đầu em bé mắc kẹt sẽ có thể làm chảy máu hoặc vỡ động mạch não.