Dạ Thảo sinh năm 1998 tại Quảng Ninh, cô tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cách đây ít lâu và chuẩn bị khởi nghiệp với việc kinh doanh đồ ngủ. Dạ Thảo sở hữu nét đẹp hiện đại, vòng 1 căng đầy, vòng 2 con kiến vòng 3 nóng bỏng và làn da trắng hồng khoẻ khoắn.

Là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng trẻ khi sở hữu phong cách sexy, gương mặt khả ái và thân hình chuẩn mẫu khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Bên cạnh công việc là kinh doanh thời trang, Dạ Thảo còn nhận lời mời làm người mẫu đóng những quảng cáo hay PR sản phẩm cho các nhãn hàng.

Trước khi có vẻ ngoài khiến nhiều người ngưỡng mộ đến như vậy thì cô gái đến từ Quảng Ninh này từng là một cô nàng gầy gò, đem nhẻm và bị từ chối trong chuyện tình cảm. Để vượt qua giai đoạn khó khăn và tiêu cực đó, cô nàng đã quyết tâm yêu cơ thể mình hơn và cố gắng thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp.

Có thể nói, lợi thế về hình thể – gương mặt khả ái, 3 vòng vô cùng nuột nà, nóng bỏng cùng phong cách sexy khiến cho kế hoạch kinh doanh đồ ngủ là “nhất cử lưỡng tiện”. Cô gái vừa thoả mãn đam mê chụp ảnh, khoe nét đẹp cơ thể lại vừa làm mẫu cho chính hãng thời trang của mình.

Chính bởi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body nóng bỏng của bản thân, Dạ Thảo có tương đối đông fan hâm mộ với trên 60.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Theo đuổi hình ảnh quyến rũ khiến cô không tránh khỏi những dị nghị và lời gạ gẫm không hay. Tuy nhiên, Dạ Thảo chỉ lặng lẽ xóa những bình luận, tin nhắn khiếm nhã hoặc coi như không thấy.

Về tương hiện tại và tương lai, Dạ Thảo phấn đấu xây dựng hình ảnh và con người đẹp trong mắt cộng đồng, cùng với đó là phát triển một thương hiệu đồ lót của riêng. Cô mong muốn mọi thứ sẽ thành công như mong đợi… Vì cô quan niệm, phụ nữ tự chủ tài chính sẽ luôn xinh đẹp hấp dẫn và làm chủ mọi tình thế ngay cả trước cuộc yêu.