Cách đây vài ngày, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi công bố đã chia tay bạn trai 9 năm dù trước đó, cả hai đã tính đến chuyện kết hôn. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô cho biết chặng đường yêu gần 1 thập kỷ là một giai đoạn đủ thăng trầm. "Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ”.

Lý Nhã Kỳ tuyên bố chia tay bạn trai sau 9 năm gắn bó - Ảnh: Internet

Bạn trai của Lý Nhã Kỳ không phải là doanh nhân hay đại gia mà chỉ là một người bình thường. “Tôi khẳng định, khi tôi mới yêu anh ấy, anh ấy không có gì trong tay và cũng không phải một đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng sự trân trọng, cảm thông, sẻ chia và thấu hiểu. Nếu tôi đến với anh ấy vì vật chất thì cuộc tình này đã không kéo dài 9 năm và tôi cũng không đau khổ nhiều như thế khi chia tay”. Trong suốt thời gian dài gắn bó, Lý Nhã Kỳ và bạn trai đã trải qua rất nhiều khó khăn. Cô cho biết cả hai luôn hỗ trợ và đồng hành trên con đường xây dựng sự nghiệp của riêng mình.

Cô khẳng định lúc mới yêu, bạn trai không phải là đại gia - Ảnh: Internet

Lý Nhã Kỳ vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiếm khi nào thấy cô lên mặt báo tuyên bố hay khẳng định mình đang quen ai, mình đang ở trong mối quan hệ như thế nào. Nhưng kín tiếng không đồng nghĩa với việc không có thị phi. Lý Nhã Kỳ thậm chí còn “hứng” thị phi nhiều hơn người khác. Cô luôn bị đặt nghi vấn đang có mối quan hệ yêu đương với những gương mặt đình đám, trong đó ồn ào nhất phải kể đến scandal “phim giả tình thật” với Việt Anh.

Lý Nhã Kỳ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm - Ảnh: Internet

Lần đầu tiên và cũng là lần hợp tác duy nhất cùng nhau trong “Gió nghịch mùa” năm 2009, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh đã lập tức dính phải nghi vấn hẹn hò. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng cặp đôi đã có hành động thái quá ngay trong căn nhà mà ekip thuê để làm bối cảnh quay phim.

Cô vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Việt Anh - Ảnh: Internet

Trước những thông tin đầy tiêu cực hướng về phía mình, cả Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đều lên tiếng phủ nhận. Họ không ngại xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện để khẳng định mối quan hệ trong sáng của mình. Có điều, scandal nổ ra không lâu thì Việt Anh đột ngột đăng đàn thông báo mình mới chia tay cô vợ xinh đẹp, tài giỏi. Thông tin này khiến cho cư dân mạng càng có lý do để tin Lý Nhã Kỳ là nguyên nhân gây đổ vỡ gia đình người khác.

Cả hai không ngại đi sự kiện cùng nhau - Ảnh: Internet

Đầu năm 2012, cư dân mạng đã lan truyền bức ảnh cưới và giấy đăng ký kết hôn được cho là của Lý Nhã Kỳ. Tin đồn Lý Nhã Kỳ từng kết hôn vào năm 2000 với một Việt kiều Đức lan rộng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã một mực phủ nhận và cho đó là tin đồn vô căn cứ.


Bức ảnh cưới và tờ giấy đăng ký kết hôn được lan truyền - Ảnh: Internet

Đến tháng 7/2012, tạp chí Next Magazine của xứ Cảng thơm lại đăng tải hình ảnh của Lý Nhã Kỳ và Tạ Thiên Hoa. Tờ này khẳng định rằng cô và Tạ Thiên Hoa đã gặp nhau tại một bữa tiệc và sau đó ngôi sao TVB đưa người đẹp về khách sạn. Lý Nhã Kỳ tiếp tục lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết cô tham gia buổi tiệc cùng nhiều ngôi sao TVB, trong đó có Tạ Thiên Hoa.

Lý Nhã Kỳ tiếp tục dính tin đồn với ngôi sao TVB Tạ Thiên Hoa - Ảnh: Internet
Năm 2013, cô mời Tạ Thiên Hoa sang Việt Nam để dự sự kiện - Ảnh: Internet

Xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ có đủ. Nhưng một mối quan hệ công khai, rõ ràng, cô vẫn thiếu. Với cuộc tình 9 năm, lúc nó rõ ràng cũng là lúc nó kết thúc, thật buồn cho cuộc đời của người đẹp kiêm đại gia Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ vẫn chưa có được một cuộc cái kết tình cảm hoàn hảo - Ảnh: Internet

Có lẽ sự nghiệp giải trí quá ồn ào nên cô luôn muốn giữ im lặng trong chuyện tình cảm riêng tư để cân bằng lại. Bên cạnh đó, tin đồn, thị phi vốn dĩ tự nó tìm đến chứ không cần bất cứ ai phải đi tìm. Với Lý Nhã Kỳ, mọi thứ đã quá quen thuộc và “nhẹ tựa lông hồng”.