Việc Lê Âu Ngân Anh vẫn tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 dù cho phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Cô còn bị chính khán giả nước nhà “bóc mẽ” việc này trên trang fanpage chính thức của cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng khẳng định sẽ tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh. Mới đây, BTC Hoa hậu Liên lục địa đã có phản hồi về trường hợp của người đẹp sinh năm 1995 này: “Chúng tôi đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Chúng tôi không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia – người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam.

Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi công bố cô ấy là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam (Miss Intercontinental Vietnam). Chúng tôi không có vấn đề gì về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải lý do tước quyền thí sinh”.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh khẳng định mình vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương.

Ngoài ra, BTC cuộc thi cho rằng tất cả các nước trên thế giới (kể cả các nước mới tham gia như Lào, Campuchia, Myanmar… không có nước nào có thí sinh đi thi phải xin phép cơ quan quản lý. Giấy tờ quan trọng nhất để thí sinh đi thi là bản quyền và sự đồng ý của BTC cuộc thi sau khi gửi hồ sơ để xét duyệt.