Cụ thể, trong buổi ra mắt chuỗi ba ca khúc hôm 10/5 gồm Mất anh em tìm lại thấy chính mình, Cô đơn đôi khi cũng là cần, Em không sao đâu, Lưu Hương Giang tuyên bố trở lại đường đua âm nhạc sau hơn 1 năm vắng bóng làng giải trí Việt.

 Lưu Hương Giang tại buổi họp báo - Ảnh: Thanh Niên

Chia sẻ với báo chí truyền thông, bà xã Hồ Hoài Anh cho biết khá e dè trong lần trở lại này. "Đang là người hướng ngoại tôi phải hướng nội toàn thời gian. Tôi sợ không muốn nói gì để cho mọi người buồn... Tôi cảm ơn những người thân yêu đã đến đây ủng hộ tôi", Lưu Hương Giang bày tỏ về khoảng thời gian vừa qua.

Được biết, ca khúc đánh dấu màn tái xuất làng nhạc của nữ ca sĩ có chủ đề sâu sắc, hướng đến sự tổn thương, buồn bã trong mỗi người nhưng không hề mang màu sắc bi luỵ, dằn vặt. Thông điệp của ca khúc rất rõ ràng: khoảnh khắc “bão lòng” rồi cũng sẽ qua, nhường chỗ cho những tia sáng lấp lánh của một chương mới trong cuộc sống, "yêu nhưng đừng đánh mất chính mình" và dù có ra sao phụ nữ vẫn hãy kiêu hãnh. 

 Trước đó, vào ngày 6/5, nữ ca sĩ chính thức tung poster cho ca khúc đánh dấu sự trở lại - Ảnh: Công Thương

Trước đó, trong chuyến công tác châu Âu đầy sóng gió của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng, Lưu Hương Giang cũng có mặt. Đến khi rộ lên thông tin nam nhạc sĩ gặp sự cố và phải ở lại Tây Ban Nha thì Lưu Hương Giang đã về Việt Nam trước, nhưng cô trở về cực kỳ kín đáo.

Sau ồn ào của Hồ Hoài Anh, khán giả không còn thấy nữ ca sĩ xuất hiện bên chồng 

Từ đó đến nay, nữ ca sĩ hiếm khi lộ diện, chỉ thỉnh thoảng cập nhật cuộc sống hàng ngày nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến chồng. Ngoài ra, Lưu Hương Giang cũng khóa chế độ bình luận công khai, chỉ có bạn bè mới có thể để lại bình luận bên dưới các bài đăng trên trang cá nhân.