Như đã đưa tin trước đó, Hiền Hồ chính thức "comeback" showbiz Việt bằng một đêm nhạc vào 11/9, ngay sau đó sẽ cho ra mắt MV đánh dấu sự trở lại. Cho tới tối nay, giọng ca Gen Z khoe bức ảnh hậu trường show diễn trên trang cá nhân, sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" vì ồn ào đời tư.

 Hiền Hồ chính thức come back. Ảnh: FBNV

Cô cũng chẳng lên tiếng gì nhiều chỉ đính kèm icon chiếc micro như một lời xác nhận đã quay trở lại sự nghiệp ca hát. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện chiếc đầm đỏ cúp ngực, khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Làn da Hiền Hồ như "trắng phát sáng", gương mặt vẫn xinh đẹp như búp bê giống ngày nào, Tuy nhiên, trông giọng ca trẻ có vẻ khá xanh xao.

 Loạt tài khoản có tích xanh vào chúc mừng
 Nhiều nghệ sĩ gửi hoa tới chúc mừng ca sĩ Hiền Hồ.

Đáng chú ý, phía dưới bức ảnh, rất nhiều nghệ sĩ có tích xanh vào chúc mừng nữ ca sĩ đã quay trở lại. Bên cạnh đó, khá nhiều nghệ sĩ cũng gửi hoa đến điểm diễn để chúc mừng Hiền Hồ, như Thu Trang - Tiến Luật, Erik...

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả khó tính đã tỏ ra không ít ngán ngẩm và thất vọng: 

- ''Đọc comment thấy nhiều người vẫn ủng hộ cái sai của Hiền Hồ quá mà sợ''

- ''Tài năng có, hãy sống bằng tài năng của mình, đừng dựa dẫm vào người khác''

- ''Xã hội bây giờ dễ tẩy trắng qua chị ơi, e sợ quá đê''

- ''Xã hội bây giờ tha hoá, đạo đức xuống cấp. Hai từ phong sát không bao giờ tồn tại ở Việt Nam, cứ mặc cho loại nghệ sĩ lộng hành''... Nhiều người bức xúc.

 Nhiều nguồn tin cho biết Hiền Hồ đã chia tay bạn trai đại gia U60. Ảnh: FBNV

Theo một nguồn tin của mới đây, giọng ca Có Như Không Có đã chia tay bạn trai đại gia U60 sau vụ lùm xùm chấn động một thời.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô được biết đến khi tham gia các cuộc thi âm nhạc, với thành tích: Top 4 Tiếng Hát Truyền Hình TP.HCM 2015, top 24 Nhân Tố Bí Ẩn 2016, Á quân Giọng Hát Việt 2017.

Tên tuổi Hiền Hồ lên như diều gặp gió với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích, như Em Ngày Xưa Khác Rồi, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại...

Khi sự nghiệp đang lên, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm lớn. Theo đó, vào tháng 3/2022, cô bị tung loạt ảnh bên một người đàn ông U60, hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận, phải khóa các trang mạng xã hội để "ở ẩn".

 Sự trở lại của Hiền Hồ khiến CĐM phẫn nộ.

Đúng 1 tháng sau, Hiền Hồ chính thức mở lại Facebook cá nhân, lên tiếng về sự việc. Gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, nữ ca sĩ đồng thời nhận hết những lời chỉ trích.

Cô cũng cho rằng những hành động của mình xuất phát từ những suy nghĩ chưa thấu đáo, chín chắn, dẫn tới nhiều hệ lụy. Khép lại tâm thư, giọng ca trẻ cũng mong nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người.

Tuy nhiên, sau chưa đầy 6 tháng dừng hoạt động, Hiền Hồ chuẩn bị trở lại. Thông tin trên khiến khán giả phẫn nộ. Họ cho rằng thời gian dừng hoạt động để suy ngẫm về sai lầm của Hiền Hồ là quá ngắn ngủi. Sự trở lại của cô được đánh giá không tôn trọng khán giả. Nhiều người bình luận trên mạng xã hội rằng sẽ tẩy chay Hiền Hồ.