Nhiều sao Việt chọn cách im lặng trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cũng có không ít người thẳng thắn chứng minh nhan sắc tự nhiên.

Loạt người đẹp trong showbiz bị fan thắc mắc về chiếc mũi có phần khác lạ, nhưng đều chọn cách "đau đớn" để khẳng định không can thiệp dao kéo.

Mới đây nhất, Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh có phần khác lạ so, nhiều fan đã thắc thắc về chiếc mũi cao bất thường của cô. Nữ diễn viên sinh năm 1987 đã nhanh chóng làm hành động chứng minh "mũi xịn".

 

Giữa nghi án dùng phẫu thuật thẩm mỹ sang sửa điểm yếu giúp khuôn mặt thanh thoát hơn, Thu Minh im lặng cho qua và tập trung ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng đáp trả khéo khi vướng thị phi vì chiếc mũi thay đổi.

 

Ghi tên vào danh sách tiếp theo vướng nghi án thẩm mỹ là Hồ Ngọc Hà.Hồ Ngọc Hà cũng từng "hành" chiếc mũi để khẳng định đây là nét đẹp hoàn toàn tự nhiên.

 

Trước đây, Midu nhiều lần bị nghi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Midu tự véo mũi đáp trả tin đồn "dao kéo" đồng thời khoe luôn dáng mũi cao thẳng tắp.

 

Vốn là người thẳng thắn và có cá tính mạnh, Hoà Minzy bất ngờ tự tay véo mũi để chứng minh nhan sắc hoàn toàn tự nhiên của mình.

 

Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, Bảo Thy khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về sự khác biệt của ngoại hình.Dù đã khẳng định không đụng chạm giao kéo nhưng nhiều lần xuất hiện với "mặt tiền" xưng húp híp.