Từ trước đến nay Đông Nhi là ca sĩ ít vướng vào scandal, thế nhưng cách đây vài ngày, cô nàng khiến dư luận chú ý vì cộng đồng FC Đông Nhi lục đục với ê kíp quản lý của cô.

Đông Nhi đang vướng phải scandal làm phật ý fan
Ảnh: Internet

Được biết, một fanpage của Đông Nhi đăng sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian vì quá thất vọng và chán nản khi thần tượng của mình không chịu thay đổi hình ảnh. Họ mong muốn Đông Nhi quay trở lại con đường âm nhạc sôi nổi như trước, bởi gần đây, cô dường như không có một bài hit nào và có vẻ như đang "lép vế" so với các ca sĩ trẻ đang nổi lên hiện nay. Không những thế, hình ảnh và style của cô ngày càng tệ hơn khiến fan buồn lòng. Trước những ý kiến này của fan, ê kíp trợ lý của Đông Nhi có vẻ thờ ơ và phản ứng gay gắt khiến các fan nổi giận. Ê kíp quản lí tuyên bố: “Không chung chí hướng thì mời đi đường khác. Tập thể chỉ chào đón những cái đầu tích cực”.

Ngay sau khi sự việc nổ ra, Đông Nhi rất buồn và gửi lời xin lỗi fan. Cô viết: "Bao nhiêu thời gian của tuổi trẻ, bao nhiêu đêm thức trắng lo toan, sức khoẻ và tiền bạc, các em cho chị quá nhiều, tất cả điều đó chỉ để tạo nên một điều là niềm hạnh phúc của chị. Người ta nói cho đi thì sẽ nhận lại, vậy mà có lẽ chị chưa thể trở thành niềm hạnh phúc của các em. Xin lỗi nhé!”.

Tâm sự của Đông Nhi trên trang cá nhân.
Ảnh: Internet

Mới đây, trong cuộc trò chuyện riêng với quản lý cũ Đằng Phương, Đông Nhi lại khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có ý muốn giải nghệ sau những ồn ào vừa qua. Quản lý cũ của nữ ca sĩ chia sẻ: “Còn hơn 1 tháng nữa là tròn kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi. Tôi hy vọng khán giả sẽ cho cô ấy động lực để đi tiếp 10 năm nữa, chứ không phải là dừng lại. Câu nói “Em giải nghệ nhé” là tin nhắn cuối cùng mà tôi nhận được từ Đông Nhi trước khi cô ấy khoá Facebook”.

Tin nhắn Đông Nhi đòi giải nghệ
Ảnh: Internet
Đông Nhi và quản lý cũ
Ảnh: Internet

Hiện tại, nữ ca sĩ đã khóa trang cá nhân và từ chối bình luận về những ồn ào vừa qua.