Ít giờ qua, cộng đồng mạng liên tục dậy sóng trước hành động của Kin Nguyễn với con trai riêng của vợ - ca sĩ Thu Thủy. Theo đó, chồng mới cưới của Thu Thủy đã kéo tay bé Henry xuống bàn khi đang livestream khiến cậu bé nhăn mặt. Ngay sau đó, Henry xoa tay liên tục và than đau. Hành động của Kin Nguyễn khiến dân mạng bức xúc. Anh nhận về vô số bình luận chỉ trích vì được cho là đã lén cấu tay con trai riêng của vợ dưới gầm bàn. Hiện tại, dù cặp đôi đều lên tiếng giải thích nhưng vẫn chưa thể xoa dịu dư luận.

Clip chồng Thu Thủy bị dân mạng cho là đã bấu vào tay con riêng của vợ

Dư luận vô cùng phẫn nộ vì cho rằng Kin Nguyễn không yêu thương con trai Thu Thủy như lời đã nói - Ảnh: FB

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm clip bé Henry bám chặt mẹ không rời, khóc thét và nói "ba kỳ quá". Thu Thủy nhanh chóng bịt miệng con trai và trấn an: "Ba thương ba thương, ba không la nữa". Sau đó, cô tiếp tục trò chuyện với mọi người và giải thích cậu bé nhõng nhẽo vì bị bệnh. Lúc này, Henry lập tức được chồng mới của mẹ bế bổng đi chỗ khác khi vẫn đang khóc và hét to.

Clip bé Henry khóc thét và liên tục nói "ba kỳ quá"

Thu Thủy và Kin Nguyễn giải thích, tay con trai bị đau vì vô tình đụng vào cạnh bàn - Ảnh: FBNV

Hiện tại, trang cá nhân của ông xã Thu Thủy đang bị cư dân mạng tấn công, "ném đá" dữ dội. Anh đã khóa tính năng bình luận của Facebook.