Cô nàng Luo Xin – một hot girl tài năng, xinh đẹp và cực kỳ nổi tiếng trong làng game thủ cũng không tránh khỏi các “tai nạn” đáng tiếc liên quan đến vấn đề trang phục

 Trong khi đang livestream, Luo Xin đã gặp sự cố lộ vòng 1 trong khi đang nhảy nhót quá sung. Lý do xảy ra tai nạn là vì chiếc áo của cô quá ngắn còn hot girl thì đang “thả rông”. Theo đó, diện một chiếc áo khá ngắn khoe eo thon gọn, Luo Xin cũng thu hút rất nhiều ánh nhìn ngay khi lên sóng. 

 

Tuy nhiên, chẳng hiểu do nhảy quá sung theo điệu nhạc hay vì chiếc áo có phần rộng rãi mà ngay trong các động tác ban đầu, Luo Xin đã có tới hai khoảnh khắc hớ hênh đầy phản cảm khi khoe trọn vòng một trước mặt rất nhiều người xem trên sóng.

Dĩ nhiên, có thể Luo Xin cũng không ngờ mình lại gặp “sự cố” này. Và dù chỉ có vẻn vẹn vài giây, kênh stream của cô “bay màu” ngay tức khắc. Cô nàng streamer bị cấm kênh thẳng cánh ngay sau sự cố. Khá nhiều người lên tiếng chỉ trích cô nàng vì tai nạn khoe thân có phần phản cảm 

Bản thân cô có lẽ cũng rút kinh nghiệm sâu sắc từ sự cố vừa qua nên gần như luôn diện các bộ trang phục kín mít, cực kỳ an toàn mỗi khi xuất hiện.

Hiện cô nàng đang sở hữu hơn 1,9 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.