Tỷ phú Amazon Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez đã đón năm mới ở St. Barts; họ bị được bắt gặp tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa trên chiếc siêu du thuyền trị giá 42.000 USD.

Cặp đôi đã ở trên hòn đảo Caribe từ trước Giáng sinh, và họ được phát hiện đang hôn nhau khi đang tắm nắng trên boong của chiếc du thuyền sang trọng được thuê riêng ở Gustavia vào ngày 31 tháng 12.

Bezos và Sanchez mặc đồ trắng và đang ôm ấp nhau trên một boong tàu trong khi đi nghỉ với bạn bè và gia đình, bao gồm cả con trai của cô Nikko Gonzalez, 20 tuổi, người mà cô chia sẻ với cựu ngôi sao NFL Tony Gonzalez .

Cả hai đều có tông màu hợp thời trang để che chắn đôi mắt khỏi ánh nắng chói chang, nhưng Sanchez còn tạo phong cách riêng cho vẻ ngoài của mình bằng hoa tai vòng kiềng ngoại cỡ và một chiếc mũ rộng vành.

Nhưng phụ kiện bắt mắt nhất của cô là chiếc nhẫn kim cương lớn mà cô đeo trên ngón tay ngày cưới. Trong quá khứ, người ta thấy cô đeo chiếc nhẫn nhiều lần, làm dấy lên đồn đoán rằng cô và Bezos đang bí mật đính hôn.

Họ đã tận dụng tối đa kỳ nghỉ của mình với những chuyến đi đường dài, đi chơi trên du thuyền và trên ca nô lãng mạn

Vài ngày trước, vào ngày 27 tháng 12, Sanchez đã chia sẻ những bức ảnh của chính cô từ chuyến đi, bao gồm một bức ảnh đầy quyến rũ của cô đang tạo dáng trong bộ bikini trong khi Bezos nghiêng người về phía cô.