Cuộc thi "Hoa hậu hoà bình quốc tế" năm 2015 đã tìm được chủ nhân chiếc vương miệng danh giá đó là Anea Garcia, tuy nhiên không lâu sau đó cô đã bị tước vương miện vì không hoàn thành nghĩa vụ của mình. Và người được chỉ định kế vị là Á hậu 1 Claire Elizabeth Paker. 

Hoa hậu Anea Garcia (ở giữa) giành ngồi vị cao nhất tại Miss Grand International 2015Ảnh minh họa: Internet

Ít lâu sau đó, chuyện hi hữu lại xảy ra khi Claire Paker tiếp tục bị tước vương miện và Á hậu 2 lúc này là Vartika Sigh được xem như Hoa hậu chính thức của cuộc thi. Bốn năm sau cuộc thi ấy, người ta lại nghe tin Anea Garcia và Vartika Sigh tham gia chinh chiến lại Miss Universe và được chính chủ xác nhận.

Nhan sắc đáng gờm của Vartika Sigh. 

Trở lại sau một thời gian dài, cả hai bây giờ đã trở thành đối thủ của Hoàng Thuỳ và thực sự đã có những tiến bộ vượt bậc. Nhìn vào những gì trước đó cả hai đã thể hiện cùng nhan sắc mặn mà ngày càng lên hương, người hâm mộ không khỏi lo lắng về số phận của Hoàng Thuỳ.

Liệu có cơ hội nào cho nàng hậu Việt Nam?

Được đánh giá là một trong 10 thí sinh mạnh, có thể nói nhanh sắc đẹp lạ cùng chiều cao lý tưởng chính là lợi thế mạnh của Hoàng Thuỳ. Ngoài ra dạo gần đây cô dính phải nghi án trùng tu vòng 1 và trở nên quyến rũ hơn hẳn. Sỡ hữu kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong showbiz, Hoàng Thuỳ có sự tự tin cùng khả năng ứng biến vô cùng tốt, vì vậy người hâm mộ cực kì hy vọng cô có thể lọt vào top 5 danh giá.

Người hâm mộ cực kì hy vọng Hoàng Thùy có thể lọt vào top 5 danh giá.
Gần đây Hoàng Thùy được cho là đã trùng tu vòng 1. 

Mới đây trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Canada đã có nhận xét về các người đẹp trong đấu tường Miss Universe. Trong đó cô nàng cho rằng Hoàng Thuỳ là một trong những đối thủ mạnh và "biết đâu sẽ giành được vương miện".

Hoàng Thuỳ phấn khích với lời khen từ Hoa Hậu Hoàn Vũ Canada.

Vậy nên đối với những gì hiện có cùng sự nỗ lực hàng ngày, một kỳ tích là có thể xảy ra và hãy cùng hi vọng Hoàng Thuỳ sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại Miss Universe nhé!.