Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng ca sĩ Bảo Thy sẽ chuẩn bị kết hôn vào giữa tháng 11 tới với bạn trai lâu năm. Thông tin này khiến người hâm mộ nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" rất háo hức chờ đợi.

Ngay sau tin đồn kết hôn của giọng ca sinh năm 1988, nhiều cư dân mạng đã "soi" ra chân dung người được cho là chồng sắp cưới của nữ ca sĩ. 

Dân mạng truy lùng danh tính chồng sắp cưới của ca sĩ Bảo Thy - Ảnh: Internet

Ngay lập tức thông tin này thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Chia sẻ từ nguồn tin này cho hay, người được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy là 1 đại gia quê gốc Nghệ An, trước đó nhiều thông tin cho rằng anh đã có gia đình. Đây cũng chính là người đã cầu hôn Bảo Thy năm ngoái tại Maldives, và Bảo Thy cũng từng khoe chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út vào thời điểm đó. 

Có thể thấy người đàn ông này có quan hệ rất thân thiết với anh trai của Bảo Thy là Thế Bảo - Ảnh: Internet
Chiếc nhẫn của Bảo Thy khiến cộng đồng mạng từng xôn xao trước đó - Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày 19/10, nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" đăng tải hình ảnh hai chiếc đồng hồ hàng hiệu sang chảnh, trong đó 1 là của cô kèm chia sẻ đây là lần đầu tiên đi mua quà sinh nhật cho 1 người rất đặc biệt. Ở phần bình luận phía dưới, Bảo Thy đã like comment "3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy​", đồng thời đáp lại bằng sticker mặt cười sau bình luận "Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?".

Hình ảnh Bảo Thy chia sẻ lám dấy lên tin đồn cô sắp kết hôn - Ảnh: Internet
Điều này khiến các fan càng tin tưởng vào tin đồn cô sắp lên xe hoa là thật - Ảnh: Internet