Cách đây ít ngày, Quế Vân khiến nhiều người choáng váng khi đăng tải bức ảnh chụp cận mặt nam diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, vài giờ sau đó mỹ nhân sinh năm 1982 đã gỡ bức ảnh khó hiểu trên trang cá nhân. Mặc cho cư dân mạng đồn đoán rằng cả hai có mối quan hệ thì đặc biệt thì người trong cuộc vẫn nhất quyết giữ im lặng. 

Quế Vân khiến khán giả hoang mang với bức ảnh hẹn hò cùng nam diễn viên Người phán xử - Ảnh: FNNV

Trước nghi vấn tình cảm với Quế Vân, Việt Anh vẫn vô tư đăng ảnh, khoe clip hạnh phúc bên bà xã Hương Trần. Còn nữ ca sĩ xinh đẹp lại liên tiếp đăng những dòng trạng thái thể hiện sự suy sụp. Nhiều người cho rằng, Quế Vân đang âm thầm "bóc phốt" chuyện Việt Anh qua lại với mình sau hai năm làm bùng nổ scandal lăng nhăng của Trường Giang.

Khi lùm xùm trên còn chưa sáng tỏ thì mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip nghi là Quế Vân và Việt Anh hẹn hò bí mật. Trong đoạn video do một khán giả ghi lại, một người đàn ông có ngoại hình giống hệt Việt Anh liên tục dùng khăn giấy lau nước mắt cho người nữ. Trong khi đó, cô gái có ngoại hình khá giống Quế Vân trông rất suy sụp, buồn bả. Họ có nhiều hành động tình tứ giống hệt một cặp đôi đang yêu nhau.

Quế Vân tỏ ra suy sụp sau khi úp mở chuyện tình cảm với Việt Anh - Ảnh: FBNV
Sau hai năm khui chuyện Trường Giang lăng nhăng, Quế Vân tiếp tục gây sóng gió với Việt Anh - Ảnh: FBNV
Trong đoạn clip do một khán giả ghi lại, nhân vật nam giống Việt Anh liên tục lau nước mắt cho người nữ được cho là Quế Vân - Ảnh: Cắt từ

Clip nghi là Việt Anh và Quế Vân hẹn hò