Cách đây ít phút, trên story Instagram, Thanh Hằng thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải loạt hình ảnh mới. Theo đó, nữ siêu mẫu vui vẻ chia sẻ hình vẽ một cặp đôi rất tình tứ. Kế đó là hình ảnh một chiếc bánh sinh nhật từ một người giấu mặt, kèm lời chú thích: "Ngày nào cũng là sinh nhật".

Đáng chú ý, trên chiếc bánh sinh nhật của Thanh Hằng có ghi tựa đề là "Bé Hằng Hitler" - biệt danh mà chỉ có bạn bè thân thiết hoặc người có mối quan hệ đặc biệt mới gọi cô như vậy.

Hình ảnh mới nhất của Thanh Hằng trên story Instagram. Ảnh: Instagram

Sau khi chia sẻ, 2 hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ phía cư dân mạng. Trong đó, nhiều fan tinh ý đã nhận ra bức họa nữ siêu mẫu vừa chia sẻ có nhiều điểm tương đồng với hình ảnh tình cảm trước đó của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn.

Thậm chí, khán giả còn nhiệt tình gán ghép cặp đôi mạnh tới nỗi vẽ thêm đôi kính vào tấm hình thì sẽ giống tới 90%. Không chỉ vậy, người hâm mộ còn phát hiện ra chi tiết để có thêm niềm tin cặp đôi đang hẹn hò. Đó là tài khoản Instagram của nam ca sĩ chỉ follow 6 người trong đó có "người tình tin đồn" Thanh Hằng. 

Có thể thấy, bức vẽ rất giống với hình ảnh Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn chụp cùng nhau. Ảnh minh họa: Internet
Instagram của Hà Anh Tuấn chỉ follow 6 người trong đó có Thanh Hằng. Ảnh minh họa: Internet

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng từng nhiều lần dính tin đồn hẹn hò vì luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và tình cảm. Ảnh minh họa: Internet