Những ngày qua, thông tin Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sắp tổ chức đám cưới vào tháng 10 này đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Cạnh đó, còn có một nguồn tin cho hay "Hoa khôi áo dài 2012" sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung vào kinh doanh.

Trước nghi vấn "sắp theo chồng rời bỏ cuộc chơi", Lan Khuê giữ thái độ im lặng, không phủ nhận hay khẳng định sự chính xác của tin đồn. Cô chỉ đăng ảnh tựa vào vai một người đàn ông và chia sẻ: "Anh ấy nói rằng anh ấy muốn cho tôi tất cả mọi thứ". Hầu hết, người hâm mộ đều mong ngóng thông tin này là sự thật.

Sự thân thiết cùng nhiều lần trùng hợp xuất hiện chung tại một số sự kiện khiến không ít người đặt nghi vấn Lan Khuê đang hẹn hò với tình cũ của á hậu Thuý Vân.

Mới đây, trên một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz lại bắt ngờ đăng tải hình ảnh Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tình tứ bên nhau. Kèm theo đó, Admin của trang này cho hay bức hình này được chụp khi cả hai xuất hiện tại một trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Theo đó, không ít cư dân mạng cho rằng cả hai đang đi chọn trung tâm tiệc cưới để tổ chức hôn lễ.

Được biết, "bạn trai tin đồn" của Lan Khuê từng có mối tình khá sâu đâm với á hậu Thuý Vân. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn.

Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn xuất hiện tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất TP.HCM (Ảnh: Fanpage Phá đảo showbiz).