Hoà cùng trào lưu khoe thân trên sóng livestream, nhiều cô nàng streamer diện trang phục không phải lúc nào cũng bắt mắt, cũng mang tới những điều tích cực, điển hình như trường hợp của cô nàng Pichu dưới đây.

LilyPichu là nữ streamer đang hot nhất nhì hiện nay trên nền tảng Twitch. Với vẻ ngoài xinh đẹp đốn đổ bao trái tim nam giới, cô nàng sa vào lưới tình cũng là điều dễ hiểu.

"Pichu, quần của bạn trông như đang quấn tã vậy" - đó là lời bình luận gây bão của một fan dành cho cô nàng streamer xinh đẹp. Và có lẽ bản thân Pichu cũng chẳng thể ngờ được, câu nói ấy lại làm kênh chat như dậy sóng và khiến tất cả đều dồn sự chú ý vào phần dưới của nàng streamer. 

 Pichu khiến không ít fan phải đứng tim khi xuất hiện trong chiếc áo tank top khoe một phần thềm ngực đầy cũng như bờ eo thon gọn của mình trong buổi lên sóng gần nhất. Bên cạnh đó, chiếc quần có phần ngắn ngủi cũng giúp cô nàng khoe được đôi chân nuột nà.

Khỏi phải nói về độ cuồng nhiệt từ phía người xem, khi rõ ràng, sự gợi cảm trong những màn vũ đạo của cô nàng streamer là không thể phủ nhận. Thế nhưng, khá bất ngờ là bên cạnh đó, cũng có một lời nhận xét, sau này đã làm dậy sóng kênh chat và lan ra khiến Pichu cực kỳ bất mãn.

Thậm chí, có người còn gửi hẳn donate cho Pichu với nội dung để nhắc cho cô nàng thấy rằng chiếc quần trông không khác gì tã mà con anh ta đang mặc vậy.

Nàng streamer tỏ vẻ bức xúc khi bị ví mặc quần tã phải "phản dame" rằng: "Làm thế nào mà cái này trông như tã", sau đó hướng camera xuống bên dưới để cho người xem một cái nhìn rõ hơn. Cô nàng tỏ ra rất bất bình trước những xôn xao trên kênh chat

Cuối cùng, Pichu cũng chịu thua cuộc chiến này. Nhưng có vẻ như vẫn còn cáu kỉnh, cô nàng sau đó tự lấy ra thêm một chiếc váy cùng màu, sau đó tiến hành thay đồ ngay trên sóng.

Không thể chiến thắng cuộc khẩu chiến với người xem. Pichu đành bất lực, phải thay váy ngay trên sóng