Không ngoa khi nói, Karik nổi tiếng là nam rapper đình đám nhất showbiz và sở hữu lượng fan cực kì đông đảo. Ngoài sự nghiệp, đường tình duyên của anh chàng luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Sau khi ''đường ai nấy đi" với bạn gái Bella, người hâm mộ vẫn thấp thỏm mong chờ Karik sẽ sớm tìm thấy tình yêu mới. Cầu được ước thấy mới đây vào tối vào 19/2, nam rapper đình đám khiến cõi mạng "nổ tung" khi đăng tải story trên Instagram cá nhân của mình để lộ "hint" đã có bạn gái mới.

Cụ thể, Karik chia sẻ hình ảnh chụp món quà tự tay làm, kèm theo đó là dòng chú thích: "Lắm trò". Cộng đồng mạng rần rần trước câu nói mắng yêu này của nam rapper. Zoom cận cảnh vào món quà này mới biết thành ý của "nửa kia" ngọt ngào và lãng mạn thế nào!

Dòng nhắn gửi cũng không thể nào sến súa hơn:''Có 1 triệu người trên thế giới nhưng trái tim của tôi chọn bạn''.

Dân tình mong chờ Karik sớm công khai danh tính nửa kia.

Karik vốn được biết là nghệ sĩ rap đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam. Với chất giọng truyền cảm, ấm áp, dễ đi vào lòng người, ca sĩ Karik nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng khán giả với những sáng tác đình đám như: Khu tao sống, Hai thế giới, Người lạ ơi,... Ngoài là một rapper đình đám, Karik còn trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng như: Yomost, VinaGame, Heineiken, Fifa Online...Anh cũng thường xuyên tham gia các chương trình như: Cười xuyên Việt, Nhạc hội song ca, Giọng ải giọng ai, Vì yêu mà đến,...