Ba ngày qua, sự ra đi của ca sĩ, diễn viên Sulli khiến làng giải trí Châu Á rúng động. Nhiều sao Việt lẫn công chúng đều tiếc thương trước cái chết của mỹ nhân xứ Hàn. Đặc biệt là Nam Em. Bởi cô nàng bị cho là cũng mắc chứng trầm cảm khá nặng sau cú sốc tình cảm. Không chỉ thế, Nam Em liên tục đăng trạng thái u buồn, tiêu cực khiến dân mạng càng hoang mang, lo lắng cho cô.

Nam Em liên tục đăng trạng thái u buồn, tiêu cực khiến dân mạng càng hoang mang - Ảnh: Internet

Gặp Nam Em tại một sự kiện, cô khá điềm tĩnh chia sẻ về cảm xúc hiện tại của mình: "Tôi không chỉ ngưỡng mộ nhan sắc mà còn là cách sống của cô ấy. Sulli sống khác biệt. Tôi cũng sống khác biệt. Tôi tìm Sulli là một thần tượng để tôi có thể dựa dẫm vào. Tôi mong sự khác biệt của tôi sẽ được công nhận. Sau khi biết tin, tôi khá sốc và hoang mang nhưng sau đó, tôi đã phải tự trấn an mình. Cái chết của Sulli và phim "Joker" khiến tôi tỉnh ra vì đó là một cuộc đấu tranh của nội tâm. Nếu tôi không chiến thắng, tôi sẽ tự giết chính mình. Tôi nghĩ đã đến lúc tôi nên tỉnh táo hơn trong cuộc sống. Khoảng thời gian trước, tôi u mê, không có nhận định nào đúng về cuộc đời. Lúc nào tôi cũng nghĩ quan điểm sống của tất cả mọi người đều sai, chỉ mình tôi đúng. Bây giờ, tôi học cách lắng nghe và sống tích cực hơn".

Khi biết mọi người lo lắng và mong mình không đi theo vết xe của Sulli, Nam Em cho biết: "Tôi mới biết thông tin tự tử ở Việt Nam là phạm tội hình sự. Đó là bài học nhắc nhở bản thân, không làm điều gì ngu ngốc. Tôi không sợ chết nữa. Tôi nhìn cái chết một cách lạc quan hơn. Tôi nghĩ mình đang sung sướng, đẹp đẽ, bao nhiêu người muốn như tôi còn không được, tại sao phải bạc đãi thanh xuân của chính mình".

"Bây giờ, tôi học cách lắng nghe và sống tích cực hơn" - Ảnh: Internet

Nói về sự vùi dập của anti fan khiến nghệ sĩ phải nghĩ quẩn, Nam Em bày tỏ: "Mọi người nên học cách ca ngợi nhau hơn là dìm nhau. Giữa người với người nên yêu thương nhau dù có làm sai điều gì chăng nữa. Tư duy trong cuộc sống, ai cũng thấy mình đúng, không ai nhận mình sai. Ai cũng có cái tôi. Chúng ta nên thương nhau dù không phải nghệ sĩ".