Thời gian mới kết hôn năm 2016, Hari Won quyết định sống chung với gia đình chồng vì muốn gắn kết tình cảm với các thành viên, đặc biệt là mẹ chồng. Nữ diễn viên thú thật vì bận rộn nghệ thuật, hai mẹ con ít có dịp tâm sự. Song bà Hạnh Dung, mẹ ruột Trấn Thành luôn quan tâm công việc, sức khoẻ của con dâu.

Hariwon vui vẻ đi mua sắm cùng mẹ chồng - Ảnh: Internet

 Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng gia đình lên trang Facebook cá nhân của mình. Được biết, đây cũng chính là dịp sinh nhật của mẹ ruột anh, trong ngày này, gia đình nam danh hài đã có cơ hội quây quần bên nhau, cùng nhau chụp những bức hình selfie gia đình vô cùng đầm ấm và dễ thương. Nam danh hài cũng không quên gửi lời chúc đến mẹ : ‘Happy birthday mẹ yêu’

Gia đình Trấn Thành vui vẻ bên nhau trong ngày hội ngộ - Ảnh: FBNV
Ở tuổi 60, bà Hạnh Dung sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Bà hạnh phúc khi ba con - Trấn Thành và hai em gái Huỳnh Mi, Huỳnh Ân - trưởng thành, công việc ổn định - Ảnh: FBNV

 Không khó để khán giả phát hiện ra sự vắng mặt của Hariwon trong ngày lễ quan trọng này, nhưng có lẽ vì lịch trình riêng quá bận nên cô nàng đành bỏ lỡ tiếc vui cùng gia đình Trấn Thành.

Sau nhiều năm về chung nhà với Trấn Thành, Hari Won không chỉ được ông xã yêu thương, chiều chuộng hết mực mà nữ ca sĩ còn vô cùng được lòng gia đình chồng. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu cũng rất tốt đẹp dù nữ ca sĩ người Hàn không có nhiều thời gian dành cho mẹ Trấn Thành vì lịch trình quá dày đặc.

Hiểu rõ tính chất công việc của con dâu, mẹ chồng Hari Won chưa bao giờ trách mắng. Trái lại, bà vô cùng yêu thương, đối đãi với con dâu không khác con gái ruột. Thậm chí, ngoại hình của Hari Won và mẹ Trấn Thành còn được nhận xét là ngày càng giống nhau như hai mẹ con ruột.