Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh thu hút sự quan tâm của dư luận khi chia sẻ hình ảnh lúc mới vài tháng tuổi. Đặc biệt, những bức ảnh này còn được gắn thêm nhiều biểu tượng trên gương mặt để tăng thêm sự đáng yêu.

Tuy nhiên, điều gây chú ý lại là dung nhan của Hoa hậu Đại dương 2017 ngày bé. Qua những hình ảnh có thể thấy, Ngân Anh đã sớm sở hữu khuôn mặt mũm mĩm, nụ cười tươi đến mức híp cả mắt. Đặc biệt là chiếc mũi vừa cao, vừa kín phần cánh.

Hình ảnh thuở nhỏ của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FBNV

Dù đến nay không được mọi người đánh giá cao về nhan sắc nhưng nếu nhìn vào những hình ảnh thời quá khứ này thì không thể phủ nhận sự đáng yêu của cô nàng. Đồng thời, Ngân Anh còn nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cư dân mạng. 

Nhan sắc hiện tại của Lê Âu Ngân Anh không được nhiều khán giả đánh giá cao. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Ngân Anh đã trải qua những tháng ngày khá nặng nề vì những bình luận chỉ trích, "ném đá" từ dư luận vì nhan sắc đã qua dao kéo.

Mặc kệ lời bàn tán, cô tiếp tục tham gia chương trình Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2018 vào những ngày cuối tháng 1 vừa qua và đoạt danh hiệu Á hậu 4 trong sự ngỡ ngàng của khán giả Việt.