Thanh Bi (Lại Thanh) sinh năm 1992. Người đẹp nổi tiếng với tư cách "hot girl Kem Xôi" trước khi đóng phim truyền hình.

 

Nữ diễn viên phim Người phán xử - Thanh Bi (vai Vân Điệp) chính là vai diễn giúp cô đến gần hơn với công chúng. Hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm của cô từ phim tới đời thực đều nhận được lời khen của khán giả. 

 

Mới đây, Thanh Bi cùng Cao Thái Hà được nhắc đến nhiều khi đảm nhận vai thiếu úy trong bộ phim "Bão ngầm" đang được phát sóng.

 

Thanh Bi cho biết, vai diễn Hải Yến khá nặng ký đối với cô. Vì vậy, cô đã tìm đọc rất nhiều thông tin về trinh sát viên, các chiến sĩ công an cũng như trau dồi thêm nhiều kỹ năng về nghiệp vụ, những pha hành động, võ thuật

 

Dù gương mặt có vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nhưng Thanh Bi lại sở hữu body vô cùng quyến rũ. Vẻ đẹp về ngoại hình là yếu tố giúp Thanh Bi luôn tự tin chưng diện nhiều trang phục độc đáo, không ngại khoe cơ thể một cách táo bạo. Chính vì thế mà nhiều lần cô bị cư dân mạng buông lời chỉ trích, chê bai.

 

Tuy nhiên, ở góc nhìn của bản thân, Thanh Bi luôn tin tưởng với lựa chọn của chính mình.

 

Thanh Bi gắn liền với hình ảnh gợi cảm, sexy trong mắt công chúng. Cô cũng có những chia sẻ nhẹ nhàng trước bình luận của khán giả về nhiều khoảnh khắc được cho là khoe da thịt quá nhiều. Thanh Bi từng bộc bạch, cô chỉ muốn có những kiểu hình hấp dẫn để lưu lại vẻ đẹp cơ thể của bản thân.

 

 

 

Thân hình phồn thực là lợi thế giúp Thanh Bi tự tin chưng diện nhiều kiểu váy áo khác nhau. Những item khá bình thường nhưng lại nhận được khen ngợi từ người hâm mộ.

 

 

Cô nàng đã tiết chế hơn trong phong cách ăn mặc

 

Và thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ tính, đằm thắm.