Bộ phim truyền hình mới của đài KBS-2TV "Red Single Heart" đã tiết lộ những hình ảnh bị cắt từ buổi quay phim. Những tấm hình đó đều là của Lee Joon và Ha Do Kwon.

Với bầu không khí đầy ý nghĩa. Lee Joon gợi lên sự cô đơn bằng đôi mắt trống rỗng. Mặt khác, Ha Do Kwon vẫn duy trì biểu cảm khó hiểu vì không biết được nội tình bên trong là gì.

Đặc biệt, Lee Joon tạo cảm giác rùng mình với nụ cười và ánh mắt lạnh lùng. Vẻ ngoài của Ha Do-kwon cũng thu hút sự chú ý. Làm tăng sự căng thẳng giữa 2 nhân vật.

"Red Single Heart" là một bộ phim cổ trang lãng mạn. Vua Lee Tae (Lee Joon) từ bỏ người mình thương để có thể sống sót. Yoo Jeong (Kang Han Na) phải trở thành hoàng hậu thì mới có thể thoát khỏi cái chết.

Kang Ha Na trong vai hoàng hậu

Trong phim, Lee Joon đảm nhận vai "Lee Tae" ước mơ trở thành một vị vua quyền lực thì mới có thể sống tiếp. Ha Do Kwon vào vai "Jeong Eui Kyun", một nội quan chăm sóc và giúp đỡ cho nhà vua.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Xin hãy chờ đợi những màn trình diễn tuyệt vời của Lee Joon và Ha Do Kwon thể hiện những tính cách riêng của từng nhân vật”.

Thêm vào đó “Đặc biệt, mối quan hệ bí ẩn giữa hai người đàn ông sẽ rất thú vị đặc biệt Lee Joon và Ha Do Kwon là người như thế nào trong vở kịch.”

"Red Single Heart" là sẽ được chiếu sau khi "Crazy Love"- bộ phim với sự góp mặt của Krystl kết thúc. Tập đầu tiên sẽ được lên sóng vào lúc 9:30 tối ngày 2/5.