Tuổi Sửu

Vận đào hoa của con giáp tuổi Sửu lúc này khá rực rỡ. Người tuổi Sửu không khỏi bất ngờ khi nhận được lời tỏ tình từ người mà bạn gần gũi, thân thiết bao lâu nay.

Thế nhưng, nếu không có tình cảm thì đừng phụ phàng từ chối kẻo khiến cho mối quan hệ trước đây không được duy trì nữa. Tất nhiên, bạn vẫn phải nói những lời thật lòng vì sự thẳng thắn và tế nhị khi đáp lại tình cảm không mong muốn ấy là cách tốt nhất.

Hãy làm cho người đó hiểu rằng bạn không phải là một nửa của họ mà chỉ có thể là những người bạn tâm giao của nhau.

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn luôn tỏ ra năng lượng tích cực nhưng chính họ cũng không ngờ mình là con giáp được tỏ tình Valentine 2021. Nếu đó là nhân duyên của bạn thì hãy đón nhận, nếu không phải hãy từ chối.

Nếu đó là nhân duyên của bạn thì hãy đón nhận. Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên từ chối để tránh đi những rắc rối không đáng có ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của mình nhé. Hãy nhớ, bạn không nên lừa dối bất cứ ai

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi độc thân ngập tràn trong hạnh phúc khi có người mà bạn thầm thương trộm nhớ tỏ tình trong ngày Lễ tình nhân năm nay. Thời gian này những ngày thăng hoa trong tình yêu của người tuổi Mùi. Những người đang yêu cũng rất hạnh phúc, bạn sẽ nhận được quà lớn từ người tri kỉ, ai ít may mắn hơn cũng sẽ nhận được tín hiệu từ đối phương khiến bạn hạnh phúc cả ngày.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!