Drama giữa Lệ Quyên và Hung Vanngo vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Giữa ồn ào bị chuyên gia trang điểm nổi tiếng gọi thẳng mặt chê xấu tính, Lệ Quyên xuất hiện tình tứ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Giữa ồn ào bị chuyên gia trang điểm nổi tiếng gọi thẳng mặt chê xấu tính, Lệ Quyên xuất hiện tình tứ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Mặc kệ "bão drama" Lệ Quyên thoải mái hẹn hò cùng bạn bè gặp mặt dịp cuối tuần. Có thể thấy, dường như nữ ca sĩ không bận tâm đến ồn ào đang diễn ra. Cô tự tin, thoải mái vui đùa cùng bạn bè và chăm chỉ tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Vừa qua, trên Facebook của một Makeup Artists đã up hình khoe ảnh make up mới của Lệ Quyên. Ngay dưới bình luận, Hùng Vanngo để lại bình luận không ngại nhắc thẳng tên Lệ Quyên. Anh viết: "Con người tính xấu như vậy, không có make up nào che nổi đâu em ơi".

Drama giữa Lệ Quyên và Hung Vanngo vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hiện, bình luận của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hùng Vanngo đã bị xóa. Tuy nhiên, trên trang cá nhân Hùng Vanngo đã chia sẻ lại dòng bình luận trên và đăng tải chế độ công khai. Khi trả lời phỏng vấn với báo Thể Thao Văn Hóa, Lệ Quyên đã thẳng thắn chia sẻ về việc bị chuyên gia trang điểm Hùng Ngô chê bai tính cách. Cụ thể cô phủ nhận không hề biết chuyên gia trang điểm này và cho biết thêm:"Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu".

Mặc kệ "bão drama" Lệ Quyên thoải mái hẹn hò cùng bạn bè gặp mặt dịp cuối tuần. 

Hiện tại, sự việc trên vẫn được đông đảo khán giả quan tâm. Hung Vanngo lập tức trở thành tên được tìm kiếm phổ biến trên các trang mạng xã hội. Được biết, Hung Vanngo là bạn thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Mỗi khi Hồ Ngọc Hà sang xứ cờ hoa đi diễn, Hung Vanngo dù rất bận rộn công việc vẫn luôn sắp xếp thời gian để gặp mặt người em thân thiết.