Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian khán giả không còn thấy hai nữ ca sĩ thân thiết và cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như trước nữa. Chính điều này dẫn đến tin đồn mối quan hệ của hai người đẹp đã rạn nứt, thậm chí "cạch mặt" nhau.

Bằng chứng là trong nhiều sự kiện, Lệ Quyên và Hà Hồ cố ý tránh mặt nhau và thậm chí đi lướt qua nhau như không quen biết. Đến cả Đàm Vĩnh Hưng - người đồng nghiệp thân thiết của cả hai nữ ca sĩ cũng khẳng định rất khó để hàn gắn mối quan hệ này.

"Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz cũng đều đang mong, chứ không chỉ riêng tôi đâu", giọng ca Say tình chia sẻ trên Zing.

Hà Hồ và Lệ Quyên từng có một tình bạn rất đẹp. Ảnh: Internet

Và mới đây, trong một bài phỏng vấn với VTC News, Lệ Quyên đã thẳng thắn trả lời về những tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa cô và Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Lệ Quyên cho biết, cô và "Nữ hoàng giải trí" có tính cách rất giống nhau, 99% tính cách là đàn ông và chính điều này là nguyên nhân dẫn đến sự "rạn nứt" tình bạn của cả hai.

"Tôi và Hà có nhiều kỷ niệm với nhau. Chúng tôi im lặng đến bây giờ, mà câu chuyện đó lại không xuất phát từ hai đứa, nghĩa là tôi với Hà khá giống nhau. Đôi khi trong một sự việc, người có thể nói câu nói đầu tiên rất quan trọng nhưng câu đó chúng tôi đều không thể nói ra được.

Lệ Quyên khẳng định cô và Hà Hồ có rất nhiều điểm chung. Ảnh: Internet

Tình cảm không có gì sứt mẻ cả, vì có chuyện gì xảy ra đâu. Đến tận bây giờ và có lẽ là mãi mãi, chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", giọng ca Sầu tím thiệp hồng tâm sự. 

Ngoài ra, Lệ Quyên cho rằng hiện tại cả hai đều có cuộc sống riêng, cảm xúc tốt và kỉ niệm đẹp khi nghĩ về nhau, còn chuyện không thể chơi với nhau nữa là do duyên phận.