Hai ngày qua, dư luận liên tục xôn xao về thông tin Lệ Quyên khó chịu ra mặt khi chạm trán Hồ Ngọc Hà tại sự kiện. Điều đáng nói là “Nữ hoàng phòng trà” còn bị cho là đã cố tình đứng dậy rời khỏi vị trí ghế ngồi khi giọng ca Cả một trời thương nhớ vừa xuất hiện.

Trước những thông tin không hay, tối 2/8, Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng về nghi án công khai tỏ thái độ khó chịu với Hồ Ngọc Hà.

Khoảnh khắc Lệ Quyên đứng dậy khi Hà Hồ xuất hiện làm rộ lên tin đồn không hay - Ảnh: Internet
Dù cùng xuất hiện tại sự kiện nhưng Hà Hồ và Lệ Quyên ngồi khá xa nhau - Ảnh: NN

Giọng ca Mưa nửa đêm phản bác: “Khi em đến nơi nào, em chỉ quan tâm đến người mời mình để quyết định đi hay không... Chẳng biết đến bao giờ người ta mới thấy mệt nhỉ... Lúc em đứng dậy đó là em và Quốc Thiên đi toilet thật nhanh để tranh thủ quay lại khi anh xuất hiện đó, Quốc Thiên bay vào nói nghe xem nào. Văn minh và tự trọng là điều không thể thiếu để thành công trong bất cứ nghề nào (nha...nha...nha)”.

Lệ Quyên khẳng định lúc đó cô chỉ đứng dậy vì muốn đi vệ sinh thật nhanh để tranh thủ quay lại đúng giờ khai mạc chương trình chứ không hề né tránh bất kỳ ai. Cô còn nhờ đàn em Quốc Thiên vào làm chứng cho mình.

Lệ Quyên phản bác thông tin đứng dậy đi ngay khi Hà Hồ xuất hiện - Ảnh: FBNV
Quốc Thiên lên tiếng dưới bình luận của Lệ Quyên - Ảnh: FBNV
Về phía Hà Hồ cô vẫn giữ im lặng - Ảnh: NN