Đầu năm 2021 lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu công khai tình cảm với nhau. Cặp đôi tuy vướng phải sự bàn tán của dự luận do sự chênh lệch về tuổi tác. Nhưng nhìn chung người hâm mộ đều dành lời khen cho chuyện tình hết sức lãng mạng của cặp đôi. 

Hình ảnh tình tứ của Lệ Quyên và tình trẻ tại sự kiện

Được biết, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên quen nhau trong một lần hợp tác quay quảng cáo. Tháng 8/2020, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, vướng nghi vấn hẹn hò song cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng đến năm 2021 cả hai chính thức công khai mối quan hệ, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không ngại ngần thể hiện tình cảm và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. 

Lệ Quyên từng bật khóc hạnh phúc khi được Lâm Bảo Châu tổ chức sinh nhật bất ngờ

Nếu như ngày trước khán giả phải tò mò đồn đoán về việc sống chung với nhau giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, họ thường đăng tải những bài viết mập mờ chia sẻ việc sống chung, như bóng lưng của Lâm Bảo Châu khi ở nhà với Lệ Quyên. Lệ Quyên từng gây xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trong bộ váy ngủ gợi cảm, nhưng điều gây chú ý chính là hình ảnh Lâm Bảo Châu trong khung hình. Từ đây dân tình đặt nghi vấn Lệ Quyên và tình trẻ đã dọn về sống chung một nhà. Người hâm mộ bày tỏ sự háo hức, cho rằng ngày Lệ Quyên đi thêm bước nữa với Lâm Bảo Châu là không xa. 

Lệ Quyên quyến rũ trong chiếc váy ngủ và phía xa là bóng dáng của Lâm Bảo Châu

Tuy nhiên, vừa mới đây thôi, Lệ Quyên chính thức chơi lớn, công khai đăng ảnh tình tứ ngầm khẳng định sống chung với bạn trai. Trong hình ảnh được chia sẻ, cả hai cùng diện trang phục thể thao năng động, chàng vòng tay ôm eo nàng tạo dáng "tình bể bình" trước gương. Lệ Quyên còn hồn nhiên chu môi hết sức đáng yêu. Người hâm mộ và bạn bè đều cho rằng ở bên cạnh Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên trẻ trung và ngày càng xinh đẹp. Dường như sức mạnh tình yêu khiến cô trở nên bé bỏng đáng yêu hơn.

Mới đây Lệ Quyên công khai hình ảnh chụp chung với Lâm Bảo Châu tại căn hộ

Vướng nhiều bàn tán và dị nghị do chênh lệch về tuổi tác, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chọn cách sống hạnh phúc, họ không ngại ngần thể hiện tình cảm cho nhau ở mọi nơi. Lệ Quyên cho biết khi yêu cô luôn chân thành và tuyệt đối không giữ tâm thế của một ngôi sao. Nữ ca sĩ cũng nhìn nhận bản thân như đang "dậy thì lần hai". Có thêm "vitamin tình yêu", cô ngày càng trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Sau khi đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ, Lệ Quyên tìm thấy người đàn ông mới của cuộc đời mình và cảm thấy thanh xuân như trở lại ở tuổi 40. Cô và bạn trai yêu nhau mãnh liệt, gắn bó không rời từ công việc đến cuộc sống.

Tuy chênh lệch tuổi nhưng cả hai rất đẹp đôi

Nhìn nhận sự thay đổi trong tình yêu, mọi người đều gửi lời chúc phúc tới “nữ hoàng phòng trà” và Lâm Bảo Châu. Mong chờ đến ngày chính thức về chung một nhà của cặp đôi. Được biết hiện tại cặp đôi đang ở tại Hà Nội, họ cũng mong chờ ngày Sài Gòn được mở cửa để có thể tiếp tục công việc.