Tham dự sự kiện tại TP.HCM ngày 13/12, Lê Phương xuất hiện nổi bật với trong cách gợi cảm và rạng rỡ. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên có nhan sắc ngày càng thu hút, xinh đẹp, nhờ biết thay đổi phong cách thời trang và mặc gợi cảm hơn. Song từ những hình ảnh mới, nhiều người cho rằng gương mặt của nữ diễn viên có sự thay đổi đáng kể. 
Gương mặt được khen ngợi xinh đẹp của Lê Phương vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ do có sự thay đổi ở mũi và cằm. Trước đây, cô sở hữu chiếc mũi thấp, đầu mũi tròn, cách mũi bè chứ không thon gọn như hiện tại. 
Nhìn ở góc chính diện có thể nhận thấy cằm và mũi của Lê Phương có sự khác lạ. Cụ thể, cánh mũi nhỏ gọn hơn, cằm thon dài hơn.
Được khen ngợi về nhan sắc, Lê Phương tự tin nổi bật ở sự kiện. Bên cạnh những ý kiến bình luận về sự thay đổi ở Lê Phương, nhiều quan điểm ủng hộ nữ diễn viên thay đổi diện mạo. Hình ảnh mới cho thấy nữ diễn viên thu hút và tự tin hơn hẳn. 
Thời điểm hẹn hò với Trung Kiên, gương mặt Lê Phương có nhiều nét tự nhiên hơn bây giờ. Đầu mũi tròn và cánh mũi bè, trông cô vẫn rất duyên dáng.
Ở góc chính diện, có thể thấy khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt Lê Phương chính là chiếc mũi. 
Sống mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi tròn của Lê Phương ở thời điểm kết hôn với Quách Ngọc Ngoan.
Đặt hai bức ảnh cạnh nhau có thể thấy diện mạo của Lê Phương thay đổi quá nhiều. Dân cư mạng bình luận, diện mạo mới của Lê Phương giúp cô trông trẻ trung hơn rất nhiều. 
Ông xã kém 7 tuổi tháp tùng Lê Phương đi sự kiện.

  Ảnh: Tổng hợp