Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2023 đã diễn ra tại TP HCM. Chung cuộc, người đẹp đến từ Peru - Luciana Fuster đã trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. 

Tân Miss Grand International 2023.

Đại diện của Việt Nam - Lê Hoàng Phương xuất sắc giành vị trí Á hậu 4 ở Miss Grand International 2023. Sau đêm chung kết, Lê Hoàng Phương đã có những chia sẻ đầu tiên với VTV về danh hiệu bản thân đạt được trên sân nhà.

Lê Hoàng Phương giành danh hiệu Á hậu 4 ở Miss Grand International 2023. 

Theo đó, Lê Hoàng Phương ấn tượng với tiếng hò reo, cổ vũ của những khán giả nhà trong đêm thi chung kết. Cô nói: "Tôi rất hạnh phúc và vỡ òa, đặc biệt là nhớ hoài, nhớ mãi những khoảnh khắc mình bước ra sân khấu, được sự ủng hộ của toàn thể khán giả Việt Nam. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn". 

Lê Hoàng Phương đã có những màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt hành trình Miss Grand International 2023.

Về danh hiệu Á hậu 4 ở Miss Grand International năm nay, Lê Hoàng Phương bày tỏ: "Đây là món quà không chỉ dành cho Lê Hoàng Phương mà dành cho khán giả và toàn thể người dân Việt Nam hôm nay". 

Thành tích của Lê Hoàng Phương giúp Việt Nam tăng dần thành tích, thiết lập chuỗi "intop" 8 năm liên tiếp tại sân chơi Miss Grand International (tính từ năm 2016 - 2023). Trước Lê Hoàng Phương, nhiều người đẹp Việt Nam cũng có những thành tích tốt tại đấu trường nhan sắc này.

Danh hiệu Á hậu 4 của Lê Hoàng Phương khiến fan sắc đẹp Việt tự hào.

Đáng chú ý, danh hiệu Hoa hậu của Nguyễn Thúc Thùy Tiên năm 2021 đã đưa nhan sắc Việt lên nấc thang mới, trở thành quốc gia đáng gờm ở những cuộc thi sắc đẹp.