Kể từ khi lên ngôi vị á hậu 4 Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Nếu như trước đây cô vẫn loay hoay trong việc định hình phong cách cá nhân thì nay người đẹp đến từ Khánh Hòa trở nên đa dạng, thời thượng hơn rất nhiều. 

Luôn ghi điểm với khán giả với mái tóc thẳng được cô biến hóa nhiều layout khác nhau. Mới đây, cô vừa đăng tải những bức hình trong 2 phiên bản đối lập. Một kiểu tóc thẳng suôn dài và một kiểu tóc mái ngố. Tuy nhiên, với những ai đã theo dõi và yêu mến Lê Hoàng Phương, họ thích cô để mái tóc thẳng, óng ả vốn dĩ đã trở thành thương hiệu của mình. 

Gia nhập đại gia đình Miss Grand International, lịch trình của Lê Hoàng Phương khá dày đặc. Cô phải đồng hành cùng ban tổ chức, tham gia những sự kiện quan trọng trong nhiệm kỳ của mình. Ấy nhưng, chưa bao giờ mọi người thấy cô mệt mỏi hay ngừng lao động.

Chia sẻ về nhiệm kỳ của mình, cô chia sẻ: "Phương vẫn đang trên hành trình học hỏi để phát triển và hoàn thiện bản thân. Mục tiêu của Phương là trở thành một người truyền cảm hứng tới thế hệ trẻ; Phương luôn mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần và khao khát cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội nói chung".

Cận kề cuối năm, Lê Hoàng Phương cũng vừa vinh dự khi được góp mặt vào đề cử của hạng mục "Mỹ nhân của năm" tại Giải thưởng Ngôi sao của năm 2023. Kèn cựa với vô số mỹ nhân khác, liệu may mắn có mỉm cười với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 hay không?