Nhân dịp lễ 2/9 với kỳ nghỉ kéo dài, anh Dương Lâm Đồng Nai (Lê Dương Bảo Lâm) đã hài hước "cảnh báo" các bạn nữ một điều mà ai cũng phải gật gù...bật cười. Để chứng minh lời cảnh báo của mình có sức nặng, anh còn thêm ảnh "nạn nhân" ở bên dưới bài đăng.

Cảnh báo không hề "dư thừa" của Lê Dương Bảo Lâm dành cho các bạn nữ

 Anh chia sẻ rằng: "2/9 mấy nhỏ con gái đi chơi lễ về sớm nha...tụi con gái đang lên kế hoạch á...anh trải qua rồi anh biết...hình nạn nhân bên dưới". 

Với lời cảnh báo của mình, anh Dương Lâm Đồng Nai cũng ngầm thừa nhận mình là người "lên kế hoạch" khiến bụng "nạn nhân" bỗng dưng to bất thường. Tới đây, CĐM không kìm được mà cũng phải bật cười thành tiếng vì độ "mặn mòi" và "chịu chơi" của anh chàng diễn viên này khi công khai hình ảnh này.

Cụ thể, anh đã đăng hình người vợ mình, là Quỳnh Quỳnh trong trạng thái đang có thai. Điều đặc biệt là biểu cảm của Quỳnh Quỳnh khiến cư dân mạng phải thả cảm xúc haha.
 

Ảnh dìm Quỳnh Quỳnh  
Ảnh dìm Quỳnh Quỳnh 

 "Nạn nhân" của cây hài Lê Dương Bảo Lâm qua ống kính của anh trông vừa dễ thương vừa đáng thương. 

Được biết, người vợ xinh đẹp của anh Dương Lâm Đồng Nai đã mang thai đứa con thứ 3 và đã hạ sinh một bé trai gần đây. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui tươi của gia đình mình lên trang Facebook cá nhân. Người hâm mộ không những thích thú với độ mặn này, mà còn rất quan tâm và yêu mến gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm. 

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm vừa đón thêm thành viên mới
Người vợ tài giỏi của nam diễn viên hài cùng thành viên mới 

 Anh "Lee Min Ho" Việt Nam dù bận rộn với công việc nhưng vẫn hay thể hiện tình cảm với vợ bằng cách như tặng hoa bất ngờ, khen vợ trên sóng truyền hình hay...dìm vợ trên Facebook.