Tối 23/10, đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Là một trong những đám cưới được mong chờ nhất tháng 10, bên cạnh lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, thì đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. 

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên TikTok đã ghi lại khoảnh khắc Hương Giang cùng Trịnh Thăng Bình biểu diễn tiết mục khuấy động sân khấu. Theo đó, cả hai đã cùng nhau kết hợp trong ca khúc Khác biệt to lớn phiên bản remix. 

Hội tụ trên sân khấu không chỉ có hai ca sĩ chính, mà dàn người đẹp chủ yếu là các nàng Hoa, Á hậu - bạn bè thân thiết của cô dâu Đỗ Mỹ Linh cũng tề tựu lên sân khấu "quẩy" cùng Hương Giang và Trịnh Thăng Bình trong tiết mục này. Đặc biệt, trong khi Trịnh Thăng Bình hát thì cộng đồng mạng đã được phen cười "ngả nghiêng" khi Hương Giang cùng Lương Thùy Linh có những động tác nhảy nhót vô cùng "lầy lội". Có thể thấy, dàn người đẹp cũng như Hương Giang và Trịnh Thăng Bình đã có một đêm đáng nhớ khi góp vui tại đám cưới của Đỗ Mỹ Linh.

 

Được biết, Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đến đầu năm nay mới công khai. Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang do thấy đúng người, đúng thời điểm. Tháng 9, cả hai đi nước ngoài chụp ảnh cưới. 

 

Suốt quá trình gắn bó, Đỗ Mỹ Linh nhận thấy giữa mình và chồng có nhiều sự đồng điệu trong suy nghĩ và hành động. Với cô, chồng là người sống tình cảm, tâm lý, tạo cho cô cảm giác an toàn, bình yên.

Tin liên quan