Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh sinh năm 1995, cô là một nữ Tiktoker nóng bỏng sở hữu lượt follow khủng. Ngoài ra cô còn tham gia làm youtube, đóng phim, MV, người mẫu ảnh.

Lê Bống là một cái tên được giới trẻ biết đến bởi là một TikToker có thân hình gợi cảm (dù xuất phát điểm là HLV fitness). Tuy nhiên cô từng không ít lần trở thành vấn đề tranh cãi của cộng đồng mạng bởi ăn mặc phản cảm, khi vì vóc dáng ngoài đời khác trên ảnh, lúc lại vì hành động cố giành vị trí center kém duyên.

Ngay từ khi thông tin hot TikToker Lê Bống đăng ký dự thi Miss Fitness Vietnam được công bố, dân tình không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Ai nấy cũng đều không lường trước được việc người đẹp sẽ thi Hoa hậu. Thế nên, sự xuất hiện của Lê Bống tại buổi casting trực tiếp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Được biết, Mis Fitness Vietnam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 là mùa đầu tiên được khởi tranh. Hiện tại, cuộc thi đang ở vòng sơ tuyển trực tiếp. Top 40 thí sinh thể hiện xuất sắc nhất vòng Sơ tuyển cùng Top 5 thí sinh sở hữu lượng vote cao nhất vòng casting online sẽ gặp gỡ tại TP.HCM, chính thức bước vào vòng bán kết truyền hình thực tế.

Tại vòng sơ khảo trực tiếp ở khu vực miền Nam, Lê Bống đã diện một bộ trang phục năng động, khoe trọn hình thể khỏe khoắn, đúng chuẩn tinh thần của một cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Không chỉ vậy, cô còn có màn “chào sân” ấn tượng, xứng danh một TikToker khi thể hiện những động tác “đi đường quyền” trước thềm casting.

Mặc dù có màn “chào sân” ấn tượng như thế nhưng hot TikToker Lê Bống vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người còn cho rằng, việc cô đi thi Hoa hậu chỉ là một chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý. Đặc biệt, bên cạnh phần catwalk thiếu chuyên nghiệp, netizen còn nhận ra Lê Bống đã không tinh tế trong việc lựa chọn trang phục, dễ dàng nhận thấy khi người đẹp để lộ khuyết điểm ở chân.