Một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé bị đánh gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước đó, người mẹ phát hiện chiếc BMW mới tinh của mình biến mất cùng cậu con trai út 13 tuổi.

Với kinh nghiệm làm mẹ, người phụ nữ chở theo con gái tìm đến nhà bạn gái của con trai. Tuy nhiên, khi chưa đến nơi bà được thông báo là con trai đang trên đường trở về nhà.

Người mẹ tức giận khi bắt gặp con trai 13 tuổi lái tới nhà bạn gái. Ảnh cắt từ clip

Hai mẹ con sau đó lái xe quay lại và người phụ nữ gọi điện cho chồng. Thời điểm trên, bỗng nhiên nhìn thấy chiếc xe quen thuộc đang chạy trên đường, người phụ nữ nói với chồng: "Em vừa tìm thấy rồi" và tắt máy.

Thiếu niên bị mẹ dùng thắt lưng tét vào mông sau sự việc. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, người mẹ tức giận không ngừng bóp còi và hét lên: "Tấp vào lề ngay". Chiếc BMW ngoan ngoãn làm theo, người mẹ cũng dừng xe lại và bảo con gái: "Đưa mẹ cái dây thắt lưng!"

Ngay lập tức, người phụ nữ bước đến chiếc BMW, mở cửa ra và vụt vào cậu con trai hư hỏng.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khuyên người mẹ nên giữ xe thật kỹ, một số người cho rằng cậu bé sẽ chẳng bao giờ dám trộm ô tô thêm một lần nào nữa.

Clip lấy trộm xe lái đến nhà bạn gái, thiếu niên 13 tuổi bị mẹ tét vào mông giữa đường

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra ngày 12/ 10 trên một đoạn đường ở Texas , Mỹ. Thiếu niên tên Aaron đã bị mẹ cho một trận khi "mượn tạm" chiếc BMW lái đến nhà bạn gái tên Isaiah.

Câu chuyện sau đó được Liza, chị gái của Aaron đăng tải lên Twitter và nhận về tương tác mạnh mẽ của cư dân mạng.

"Mẹ tôi nói rằng đây không phải lần đầu Aaron "chôm" xe của gia đình, nhưng bà đảm bảo đây là lần cuối", Liza nói