Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, hình ảnh cảm động được ghi lại tại một bệnh viện đông đúc. Thời điểm trên, bệnh viện hết ghế trống.

Lúc này, nam thanh niên không ngần ngại cúi rạp người, lấy lưng mình làm ghế cho mẹ già 84 tuổi ngồi nghỉ ngơi trong lúc chờ lấy đơn thuốc.

Người con trai không ngần ngại lấy thân mình làm ghế cho mẹ già 84 tuổi ngồi nghỉ ngơi. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều cảm động trước hành động làm ghế cho mẹ của nam thanh niên.

""Trong nhà có người già được xem như một báu vật", ý là những người con biết lấy hiếu làm đầu phụng dưỡng cha mẹ thì phúc phận cũng tương ứng. Trên đời này, còn nhiều người có hiếu với ba mẹ lắm. Chàng trai trên là một ví dụ", một người bình luận.

"Cảm động với tình cảm chàng trai dành cho mẹ. Thương hai mẹ con", một người có ý kiến.

Clip lấy thân mình làm ghế cho mẹ già, chàng trai khiến nhiều người xúc động

Theo Daily Mail, sự việc được ghi lại ở một bệnh viện ở TP Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Người con trai hiếu thảo trong clip là một sỹ quan cảnh sát địa phương.

Nói về hành động của mình, người con trai cho biết, anh không ngại để người mẹ 84 tuổi nghỉ ngơi trên lưng mình bởi: "Mẹ cũng thường cõng tôi trên lưng khi tôi còn nhỏ".