Sau hai tháng "về chung nhà" với chồng doanh nhân giàu có John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê rất hiếm khi tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt. Điều này càng khiến công chúng tò mò về cuộc sống sau kết hôn của nàng siêu mẫu. 

Dù khá kín tiếng sau khi về làm dâu gia đình “trâm anh thế phiệt”, nhưng Lan Khuê cũng khiến nhiều người phát hờn qua một vài hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ trên trang cá nhân. Cô được chồng đưa đi du lịch nhiều nơi và tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" đầy mật ngọt.

Cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Lan Khuê nhận được sự quan tâm của fan - Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 gây chú ý khi đăng tải clip khoe căn biệt thự hoành tráng kèm dòng chú thích khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ. Cô viết: “Hello new home" (Tạm dịch: Chào ngôi nhà mới của tôi)”.

Ngôi biệt thự nguy nga, rộng lớn như một tòa lâu đài này là nơi Lan Khuê sống cùng chồng sau khi kết hôn. Dù chỉ lướt qua một vài giây ngắn ngủi nhưng không khó để nhận ra sự đồ sộ của căn nhà với sân vườn rộng lớn có view hướng ra sông tuyệt đẹp đang trong quá trình hoàn thiện.

Lan Khuê khoe biệt thự lớn nơi cô đang sống cùng chồng doanh nhân trên trang Instagram.

Căn biệt thự có sân rộng, view hướng ra sông đang được hoàn thiện - Ảnh: Cắt từ clip
Biệt thự của vợ chồng chân dài này có 3 lầu và thiết kết với tone màu trắng chủ đạo - Ảnh: Cắt từ clip
Trước đó, cô nàng cũng khoe cuộc sống xa hoa với đồ hiệu đắt tiền...
... cùng siêu xe khủng - Ảnh: FBNV

Sau 2 tháng kết hôn, đây là lần đầu tiên Lan Khuê khoe căn biệt thự mới của mình và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn đang sống tại TP. HCM. Có thể thấy, cuộc sống sau hôn nhân của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 đang rất hạnh phúc, viên mãn làm nhiều người phải ngưỡng mộ, ao ước.