Như đã đưa tin trước đó, theo Dân Việt, khoảng 20h tối ngày 24/10, nhiều người trên phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh phát hiện thấy đôi nam nữ lớn tiếng cãi nhau và ít phút sau 2 người, trong đó có 1 phụ nữ la hét rồi nằm gục trong nhà và ngoài đường. 

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng - Ảnh: Thanh Niên

Đối tượng được cho là nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng đã bị lực lượng chức năng phối hợp cùng nhân dân khống chế, bắt giữ tại hiện trường.

Dẫn tin từ Thanh Niên, ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên nằm bất động trên vũng máu, với nhiều vết thương trên cơ thể còn nữ nạn nhân nằm gục bên ngoài vỉa hè, trước tiệm tóc. Theo đại diện Công an TP.Bắc Ninh, nghi phạm bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay tại hiện trường và đưa về trụ sở phục vụ điều tra. 

Theo nguồn tin từ VTC news, hiện đã xác định được danh tính đối tượng và 2 nạn nhân. Cụ thể Phan Thanh Hoàng đã dùng dao xông vào quán cắt tóc, gội đầu Vũ Huyền, truy sát bạn gái cũ là chị Nguyễn Thị B., (SN 2003, trú ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Ngoài ra, Hoàng còn truy sát bạn trai của chị B.

Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra - Ảnh: VTC News

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận trước đó có quan hệ tình cảm với chị B. Tuy nhiên khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị quen và có tình cảm với anh D.

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng đã ghen tuông, nhắn tin chửi bới chị B. nên hai người nhắn tin qua lại cãi nhau. Đặc biệt, do khoản vay 1 triệu đồng trước đó, chị B. và Hoàng đã có những lời lẽ xúc phạm danh dự nhau. Ngày 24/10, Hoàng bắt xe từ Tuyên Quang xuống Bắc Ninh và chuẩn bị sẵn hung khí để gây án.

Đến tối 24/10, biết chị B. và anh D. đang ở trong quán cắt tóc trên phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Hoàng đã xông vào truy sát hai người. Trước khi gây án, Hoàng đã viết “thư tuyệt mệnh” đăng lên facebook.

H8ienej, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.