Vốn được biết đến như là một nữ streamer xinh đẹp với ngoại hình bốc lửa, Diodiumei thời gian vừa qua lại vướng vào những lùm xùm không hồi kết của chính mình.

Diodiumei được biết đến như là một nữ streamer người Trung Quốc xinh đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể, sau khi đạt được vị trí nhất định trong giới streamer xứ Trung, Diodiumei bỗng chốc tuyên bố đã kiếm đủ tiền rồi “rẽ ngang” sang việc kinh doanh hải sản. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng lại tiếp tục livestream thu hút tương tác cũng như “nhân tiện” PR cho quán hải sản của mình thông qua màn thể hiện kỹ năng nấu nướng để rồi gặp phải sự cố không ngờ.

Cô bất ngờ thông báo sẽ chuyển sang kinh doanh hải sản - Ảnh: Internet

Theo đó, trong một lần lên sóng hướng dẫn mọi người làm món tôm nướng sốt trứng, khi đang quay chảo, nữ streamer đã vô tình để dầu nóng bắn vào người. Ngay lập tức, buổi livestream được tạm dừng để các nhân viên của Diodiumei có thể tiến hành sơ cứu cho cô.

Sự cố bất ngờ xảy ra - Ảnh: Internet

Mặc dù đã được chườm đá và bôi thuốc vào những vùng bị bỏng nhưng theo Diodiumei, cô vẫn thấy cực kỳ đau nhức. Sau khi sự cố xảy ra, người đẹp đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bản thân cùng với đôi bàn tay bị băng kín. Có thể thấy, vết thương mà Diodiumei phải chịu là không hề nhẹ.

Diodiumei bị thương ở cả hai tay - Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại, Diodiumei vẫn cái tên đình đám. Sở hữu hơn 1 triệu follow trên trang cá nhân, mỗi bài đăng của cô nàng đều nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ fan hâm mộ.