Quản lý của siêu mẫu Lan Khuê cho biết người đẹp đang mang thai con đầu lòng với ông xã Tuấn John. Hiện sức khỏe của Lan Khuê ổn định, không bị nghén nhiều. Vợ chồng cô vô cùng hạnh phúc với tin vui và sẵn sàng chào đón em bé chào đời, dự kiến cuối năm 2019. Phía người đẹp từ chối chia sẻ thêm.

Vợ chồng Tuấn John - Lan Khuê.

Lan Khuê và Tuấn John kết hôn vào đầu tháng 10/2018 với một đám cưới hoành tráng, lãng mạn tại TP HCM. Tuấn John khiến nhiều khách mời xúc động khi bày tỏ với Lan Khuê: "Hôm nay duyên số của chúng ta trở thành duyên nợ. Anh nguyện yêu em sâu đậm trong kiếp này lẫn nhiều kiếp sau". Riêng Hoa khôi Áo dài cho biết vợ chồng cô vẫn xảy ra những cải vã, giận hờn như bao cặp đôi khác. Quan trọng, cả hai xem đó như thử thách giúp họ gắn kết với nhau hơn và là kỷ niệm để kể lại cho con cháu nghe khi về già.

Từ khi kết hôn, Lan Khuê sống kín tiếng hơn, tập trung xây dựng tổ ấm của mình. Cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã cùng cuộc sống giàu sang trên trang cá nhân. Tháng 1/2019, cô góp mặt trình diễn trong show của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Tối 10/5, người đẹp xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, vẫn giữ vóc dáng thon gọn và chưa có nhiều thay đổi khi mang thai.

Tuấn John sinh năm 1987, là thành viên của gia đình cố doanh nhân Tư Hường. Anh được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Lan Khuê sinh năm 1992, từng đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013Hoa khôi Áo dài 2014. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2015 và vào top 11 chung cuộc nhờ bầu chọn của khán giả. Sau đó, người đẹp đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face 2016-2017 và The Look 2017.