Ít giờ trước, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ công khai ảnh rõ mặt con gái đầu lòng trên trang cá nhân. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 và ông xã doanh nhân có một vài lần hé lộ ảnh “tiểu công chúa” nhưng đều khéo léo che mặt, hoặc chụp ở góc nghiêng. Đây là lần đầu Đặng Thu Thảo chính thức tiết lộ gương mặt con gái.

Đặng Thu Thảo hào hứng viết: “Xin chào cả nhà, con là Sophie. Hôm nay con tròn 6 tháng tuổi. Sở thích của con là nghe nhạc và u ơ theo, con còn rất thích gặp gỡ mọi người và hóng chuyện xung quanh. Tính xấu của con là hay giả vờ khóc để được mẹ ẵm lên chơi, ngoài ra con rất ngoan, ăn no là ngủ thôi ạ".

Bé Sophie khiến dân mạng phát sốt với vẻ đáng yêu của mình - Ảnh: FBNV

Con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín có tên ở nhà là Sophie. Cô bé sở hữu đôi mắt tròn xoe, làn da trắng ngần cùng gương mặt bụ bẫm đáng yêu. Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người gửi bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu của Sophie khi thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. 

Đặng Thu Thảo và ông xã từng khoe con gái nhưng không rõ mặt - Ảnh: FBNV
Nàng hậu khéo léo che mặt con gái ở mọi góc chụp - Ảnh: Internet
Sau khi kết hôn và sinh con, Hoa hậu Việt Nam 2012 hầu như không tham gia các hoạt động trong showbiz mà tập trung lo cho gia đình - Ảnh: FBNV
Doanh nhân Trung Tín cũng từng khoe 'tiểu công chúa' trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV