Hậu tan vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy dành nhiều thời gian hơn cho công việc và chăm sóc bé Bo (con trai chung với Minh Hải). Cô cũng thường xuyên cập nhật và tương tác với người hâm mộ trên MXH.

 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh khoảnh khắc hạ sinh con trai đầu lòng. Giọng ca gốc Bắc Ninh nghẹn ngào :"Mẹ ngắm bức hình này mẹ xúc động quá Bo ơi. Mẹ yêu con. 9/10/2019". Bức ảnh đã gây xúc động mạnh với người hâm mộ. Đây được cho là những bức hình quý giá của nữ ca sĩ Hoà Minzy.

Khoảnh khắc Hòa Minzy chụp ảnh cùng con trai trên giường sinh khiến nhiều người xúc động. 

Ngay dưới phần bình luận, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp tiết lộ thêm rằng, hiện tại bé Bo đã không cần bế mà đã chạy lon ton khắp nhà. “Thời gian trôi qua cũng bế, mà giờ sắp hết bế nổi rồi. Em Bo cao khoảng 90cm, mẹ cao có 1m56. Thế là em sắp bằng mẹ rồi còn đâu".  

Nữ ca sĩ chia sẻ điều thú vị hiện tại của con trai.

Người đẹp 9x cũng đăng tải đoạn video trên TikTok chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ lúc bé Bo mới chào đời. Đáng chú ý, dòng chú thích mà Hoà Minzy đính kèm đoạn video này khiến ai nấy cũng bồi hồi, xúc động với tình cảm của cô dành cho chàng quý tử của mình. Cụ thể, giọng ca 9x viết: “Mẹ con mình bên nhau“.

Hoà Minzy hiếm hoi chia sẻ hình ảnh lúc hạ sinh quý tử đầu lòng trên mạng xã hội.

Ánh mắt của Hoà Minzy đã nói lên tất cả, thể hiện rõ tấm lòng của một người mẹ. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm, xúc động trước hình ảnh này của Hoà Minzy.

Sau khi “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy vẫn đang là người trực tiếp chăm sóc và nuôi dưỡng con trai. Bé Bo được mọi người vô cùng quan tâm và yêu mến bởi sự thông minh, kháu khỉnh, hiểu chuyện và đặc biệt rất giàu tình cảm.

Dù làm mẹ đơn thân nhưng có thể thấy, Hòa Minzy rất cố gắng hoàn thành nghĩa vụ của mình. Cô dành nhiều thời gian cho con trai và tích cực làm việc để duy trì cuộc sống ổn định nhất cho quý tử.