Ảnh minh họa

Tôi và chồng cưới nhau đã được hơn 1 năm, tôi vừa sinh con được hơn 1 tháng tuổi. Trước khi yêu tôi, chồng có yêu một người khác, sau đó chồng tôi nói vì không hợp nên anh chủ động nói lời chia tay.

Thời gian đầu mới cưới tôi, anh vẫn đưa tôi đi cùng nhóm bạn bè, trong đó có người cũ của anh, họ vẫn nói chuyện với nhau bình thường, thi thoảng anh vẫn nhắn tin hỏi thăm người cũ.

Người cũ của chồng khá xinh đẹp, tôi cảm giác chị ta vẫn còn yêu chồng tôi, nhưng chồng tôi nói bây giờ chỉ có tôi, mối quan hệ hai người chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè bình thường.

Thời gian tôi mang bầu, chồng cũng hay đi về muộn, có hôm anh còn nói ngủ lại chỗ làm. Tôi hỏi thì anh bảo do công việc bận, tôi rất tin tưởng vào tình yêu của chồng dành cho mình nên chẳng chút nghi ngờ.

Nhưng đến khi tôi sinh con vừa tròn một tháng thì nhận được điện thoại từ người cũ của chồng, sau khi chúc mừng tôi sinh được con trai, chị ta nói đã có thai 5 tháng và cái thai trong bụng là con của chồng tôi.

Chị còn gửi ảnh cho tôi phiếu khám thai và hình chị với cái bụng đang lùm lùm, cùng với đó là hình ảnh chị và chồng tôi thân mật với nhau tại nơi ở của chị.

Tôi thật sự đau đớn và đã hỏi chồng thì anh thừa nhận nhưng nói là do chị gài bẫy anh.

Hôm đó chị gọi anh đến trong lúc anh đang ở công ty, anh nói bận không đến thì chị khóc nói chỉ muốn có anh để tâm sự vì đang có chuyện rất buồn, nghĩ chị buồn thật nên anh đến, lúc đến nơi chỉ thấy chị khóc, đòi tự tử, sợ chị làm liều thật nên anh ngủ lại qua đêm và đêm đó hai người đã đi quá giới hạn.

Anh đã đưa chị tiền đi phá thai vì không muốn làm ảnh hưởng đến hôn nhân giữa tôi và anh, chị hứa nhưng rồi lại không làm.

Anh xin lỗi tôi và nói bây giờ tùy tôi quyết định, tôi quyết định như thế nào thì anh nghe như vậy, nếu tôi cho anh cơ hội thì anh sẽ đối xử tốt với mẹ con tôi, nếu tôi không cho cơ hội mà đòi ly hôn thì anh cũng không oán hận gì.

Tôi không biết rằng chồng nói như vậy có ý gì, có phải anh muốn ly hôn với tôi để đến với người cũ không?. Tôi nên làm gì bây giờ?!