Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh cực đáng yêu của con trai 5 tháng tuổi. Trong hình, cậu bé trông đã khá cứng cáp và có thể ngồi thẳng lưng trong vòng tay của bà nội. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới vẫn che kín khuôn mặt của con trai bằng một icon trái tim dễ thương.

Lý giải cho điều này, Lâm Khánh Chi khẳng định sẽ không công khai hình ảnh mặt em bé bởi cô muốn con có một cuộc sống bình yên và được phát triển bình thường như mọi đứa trẻ khác.

Hình ảnh mới nhất của con trai Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV

Tháng 9/2018, vợ chồng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan để chuẩn bị kế hoạch sinh con. Cụ thể, "Nữ hoàng chuyển giới" cho biết do hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên vợ chồng cô đã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. 

Được biết, toàn bộ chi phí bác sĩ và thuê người Thái Lan mang thai vào khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời là 300 - 400 triệu đồng.

Lâm Khánh Chi chia sẻ cô đang rất hạnh phúc khi lần đầu được làm mẹ. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, người đẹp tiết lộ, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện ở Thái Lan trước khi chuyển giới nên em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô. Tuy nhiên, phải đến đầu tháng 1/2019, vợ chồng Lâm Khánh Chi mới chính thức công khai và khoe ảnh con trai đầu lòng với công chúng nhân kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn.