Hôm nay (4/9), đồng nghiệp và bạn bè đến thắp nhang tiễn biệt Châu Kim Sang. Lễ tang của người mẫu Châu Kim Sang được tổ chức tại nhà trọ ở quận 12. Ngày 6/9, linh cữu của cô sẽ được hỏa táng tại trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hoà.

Lâm Khánh Chi cùng Đỗ Nhật Hà đến viếng. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh của cô cùng Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà đến thắp hương tiễn biệt Châu Kim Sang, đồng thời gửi lời chia buồn cùng gia đình. 

''2 chị em vừa đi viếng em Chau Kim Sang - Hoa Hậu Chuyển Giới Truyền Cảm Hứng Việt Nam 2022. Khi đến nhà Sang, ở một nơi cách xa trung tâm thành phố, xung quanh vắng người vì đi lại khó khăn. Khánh Chi mới thấy hiểu và thương hơn những em có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, không cầm được nước mắt… Thôi thì cũng hết một kiếp người, mong em bình yên ở một kiếp khác và cuộc sống sẽ thành toàn cho những ước mơ của em" - Lâm Khánh Chi xúc động chia sẻ. 

Khung cảnh vắng vẻ tại đám tang Châu Kim Sang.

Bên dưới bài viết, Đỗ Nhật Hà cũng bày tỏ nổi lòng: "Một kiếp người". Cùng là các người đẹp thuộc cộng đồng LGBTQ+, Đỗ Nhật Hà đồng cảm và thương xót cho số phận của Châu Kim Sang. 

Tang lễ của Châu Kim Sang diễn ra trong khung cảnh lặng lẽ và vắng vẻ. Linh cữu đặt cẩn thận giữa nhà, một số đồng nghiệp gửi hoa đến viếng cố người mẫu.

 Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân
 Lương Mỹ Kỳ thương xót.
 Cindy Thái Tài cũng nghẹn lòng...

Ngoài Lâm Khánh Chi, còn có Cindy Thái Tài, Trân Đài, Hoài Sa, Lương Mỹ Kỳ... bày tỏ sự đau đớn, xót xa khi nghe tin dữ, đồng thời cầu nguyện cho người mẫu trẻ ra đi thanh thản.

Châu Kim Sang là gương mặt được chú ý trong cộng đồng LGBT. Cô từng tham dự 2 mùa giải Đại sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam (còn gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam), lần đầu lọt tốp 10, lần 2 lọt top 15. Sau cuộc thi, cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Á hậu Thúy Vân nhận xét Kim Sang có khuôn mặt đẹp, tính tình dễ thương, ngoan ngoãn, được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. Sự ra đi của người đẹp chuyển giới khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, xót xa thương tiếc khi Kim Sang ở độ tuổi còn quá trẻ